Anh Tú công khai gọi Diệu Nhi là "vợ ơi" cực ngọt khiến dân tình sốt rần rần

( PHUNUTODAY ) - "Dễ thương quá", "Đẩy thuyền cực mạnh cho cặp đôi này sớm về chung nhà"..., dân tình rần rần bình luận.

Mới đây, Anh Tú và Diệu Nhi đã bị các thánh soi "khui" ra clip chứng minh đang rất say mê trong tình yêu. Đó chính là đoạn clip trên đã ghi lại khoảnh khắc Anh Tú gọi Diệu Nhi ra bàn ăn, anh còn gọi Diệu Nhi bằng hai tiếng "vợ ơi" cực ngọt ngào. 

Không ít lần Diệu Nhi và Anh Tú vướng nghi vấn đã chia tay. Thế nhưng qua clip trên netizen đã có thể yên tâm phần nào về mối quan hệ hiện tại của họ. Nhiều người bày tỏ hi vọng Diệu Nhi và Anh Tú sẽ chăm thể hiện tình cảm hơn trong năm 2021.

dieu-nhi

Ngày ngày lễ tình nhân, Diệu Nhi đã đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh "tự sướng" của mình kèm thông tin về món quà đặc biệt ngày Valentine. Cô viết: "Mấy mùa Valentine chẳng biết hoa là gì, toàn quà ting ting thôi. Thôi có còn hơn không".  Anh Tú cũng chia sẻ hình ảnh điển trai của mình đính kèm dòng trạng thái: "Năm nay Valentine ngay mùa dịch, thay vì dắt nhau đi ăn thì chuyển khoản ting ting. Chúc các em ting ting liên hồi". 

Anh Tú và Diệu Nhi rất hiếm khi xuất hiện với nhau cùng khung hình, do đó màn "tung thính" của cặp đôi nhân ngày lễ tình nhân khiến ai cũng chú ý. Tuy nhiên, vì cả Diệu Nhi và Anh Tú đều không đích danh nhắc đến "nửa kia" trên bài đăng nên nhiều ý kiến cho rằng, rất có thể đây chỉ là sự trùng hợp.

dieu-nhi 2

Vốn trong showbiz, Anh Tú và Diệu Nhi được coi là một trong những cặp đôi được đông đảo người hâm mộ yêu thích. Tuy nhiên trong suốt thời gian 5 năm bên nhau, cả hai đã thống nhất không nhắc về đối phương để hạn chế việc cả hai hẹn hò bị mang ra bàn tán.

Chia sẻ về việc giữ chân một người điển trai như Anh Tú, cô bộc bạch: "Tôi biết bạn trai được nhiều người thích nhưng tôi không sợ mất, vì gu của anh ấy khác những đàn ông bình thường lắm. Anh không thích tôi trang điểm, luôn nói tôi đơn giản, mộc mạc là đẹp nhất. Còn khán giả nhìn mặt mộc của tôi lại sợ. Các đồng nghiệp đều không hiểu tôi đã dùng "chiêu" gì để quen được người đẹp trai, học giỏi, gia đình tử tế".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link