Ốc Thanh Vân với thú chơi đặc biệt

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù rất bận rộn với chương trình Bước nhảy hoàn vũ, nhưng Ốc vẫn tham gia một chương trình truyền hình đặc biệt dành cho đàn ông.

(Người nổi tiếng)- Mặc dù rất bận rộn với chương trình Bước nhảy hoàn vũ, nhưng Ốc vẫn tham gia một chương trình truyền hình đặc biệt dành cho đàn ông.

Xuất hiện trên đường phố Sài Gòn với những chiếc xe cổ, với những buổi rong ruổi mang máy ảnh đi chụp hình cùng nhóm các nhiếp ảnh gia, Ốc Thanh Vân đã làm ngỡ ngàng nhiều người đi đường bởi dáng vẻ rất tiểu xí ngầu thư khi cưỡi chiếc Vespa Lambretta đời 1949 vi vu quanh khu vực nhà thờ Đức Bà... 

Mặc dù rất bận rộn với chương trình Bước nhảy hoàn vũ, nhưng Ốc vẫn tham gia một chương trình truyền hình đặc biệt dành cho đàn ông. Chị tâm sự, làm chương trình này mình được tìm hiểu nhiều hơn, biết rõ hơn về thú chơi của đàn ông, hiểu những suy nghĩ và chia sẻ của họ nhiều hơn, do đó dù bận mấy cũng cố thu xếp để tham gia với tư cách là mc chính của chương trình.
 
Chương trình chuyện đàn ông còn có sự góp mặt của diễn viên, người mẫu Bình Minh. Đây là một chương trình khá thú vị nói về những câu chuyện trên trời dưới biển của cánh đàn ông sẽ ra mắt khán giả truyền hình vào 7h kém 10 tối thứ 7 tuần này.

Chị tạo dáng cho các nhiếp ảnh gia chụp ảnh:

a
 

 

a
 

 

a
 

 

a
  •  
  • Trần Hà

 

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn