Ồn ào cũ chưa dứt, Phi Nhung lại bị tố hát ở chùa với cát xê giá cao, lấy tiền xăng 40 triệu

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ của một đồng nghiệp về chuyện Phi Nhung đòi cát xê "cắt cổ" vẫn đang thu hút sự chú ý của dân mạng.

Sau ồn ào liên quan đến con nuôi, mới đây, Phi Nhung lại bị một đồng nghiệp tố đi hát ở chùa, dù nói chỉ lấy tiền xăng xe nhưng lại đòi tận 40 triệu đồng.

Nam ca sĩ cho biết: "Mình từng kêu show Phi Nhung đi hát chùa. Lúc đầu mình hỏi giá thì nói là chỉ lấy tiền xăng xe thôi, nên quý thầy gửi bì thư 5 triệu. Xong Phi Nhung không chịu, đòi lấy bằng được 40 triệu tiền xăng xe. Quý thầy không có tiền, vì thầy thưởng tiền xăng xe thì khoảng cỡ đó là được rồi. Ai ngờ Phi Nhung nói con đi hát cho người ta là hơn 100 triệu, nhưng hát cho chùa thì con chỉ lấy 40 triệu thôi. Lúc đó thầy tá hoả ra, nhưng rất may là người anh của mình lúc nói chuyện với quản lý Phi Nhung đã có ghi âm lại, nên phía Phi Nhung im lặng rồi đùng đùng bỏ lên xe về. Từ đó về sau mình không còn thiện cảm với bà này nữa luôn. Bề ngoài thì nói miệng toàn phật pháp, vậy mà bên trong ghê gớm lắm quý vị".

phinhung 2
phinhung

Việc cô nói chỉ lấy tiền xăng xe nhưng lại đòi tận 40 triệu đồng làm nhiều người cảm thấy khó hiểu. Chia sẻ này hiện vẫn đang được netizen truyền tay nhau và không ngừng bàn tán.

Chia sẻ của nam ca sĩ khiến netizen không khỏi ngỡ ngàng bởi cô nói rằng cô không hề biết về tiền cát xê. Cụ thể trước đó, cho cho biết cô không bao giờ giữ tiền cát-xê của con mà tất cả đều do quản lý giữ: "Tiền của tôi và Cường đều do quản lý giữ. Cát-xê của Cường tôi cũng không được biết, ngay cả tiền của tôi, tôi cũng không được biết. Mỗi công ty có luật khác nhau, tôi không thể nào nói được". Phi Nhung cho hay: "Khi Cường đi hát, muốn ra riêng thì lấy. Tôi nói mẹ Cường cứ để tiền cho quản lý giữ đi. Khi mà Cường học xong cấp 3, đủ 18 tuổi rồi thì tôi đưa hết tất cả để mẹ con mua nhà, hay mướn nhà gì đó. Tôi cũng sẽ cho thêm vài trăm triệu vốn để Cường làm ăn".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link