Phi Nhung đáp trả tay đôi với hàng loạt antifan cà khịa giữa ồn ào với Hồ Văn Cường

( PHUNUTODAY ) - Giữa drama, việc Phi Nhung lên mạng đáp trả antifan đã gây tranh cãi dữ dội vì không khiến sự việc êm xuôi mà càng trở nên rắc rối.

Dạo gần đây mọi nhất cử nhất động của Phi Nhung trên mạng xã hội đều nhận được sự quan tâm. Chiều ngày 14/6, Phi Nhung đã mở đại hội đáp trả và thách thức antifan trên mạng xã hội.

Cụ thể cô cùng những người thân cận đã đi làm từ thiện, phát khẩu trang và nước rửa tay nhưng bên dưới bài đăng của nữ ca sĩ có rất nhiều bình luận mang tính phỉ báng, vu khống. Ngay lập tức, Phi Nhung cũng không phải dạng vừa khi đi đáp trả 1 chọi 1 từng bình luận của netizen. Tuy nhiên, Phi Nhung dùng thái độ thách thức, đùa cợt với antifan cũng khiến hình ảnh của cô bị ảnh hưởng.

Empty
Empty
Empty
Empty

Sau đó, thay vì nhắc đến đoạn clip của Hồ Văn Cường, nữ ca sĩ chỉ chia sẻ hai chữ ngắn gọn: "Luật trời". Nhiều người cho rằng cô đang nhắc đến chia sẻ của gia đình con nuôi hoặc ẩn ý sâu cay. Tuy nhiên, rất có thể đây cũng chỉ là chia sẻ vu vơ của nữ ca sĩ, không có ý gì đặc biệt.

Trước đó, mẹ ruột của Hồ Văn Cường đã lên tiếng nói rõ về mối quan hệ với Phi Nhung. Cô bộc bạch: "Tôi là mẹ của Cường, tôi ở nhà của mẹ Nhung nên tôi tin tưởng chị mới giao Cường cho chị Nhung. Ở nhà chị Nhung thì vui vẻ chứ không có gì hết". Chia sẻ này mau chóng thu hút rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Bên cạnh đó, bố ruột của Hồ Văn Cường cũng bức xúc trước hành động của 1 người fan vì đã làm hỗn loạn gia đình của cậu bé: "Sáng nay tôi có lấy máy của Cường để điện cô này nhưng cô không bắt máy. Có một anh trai là chồng của cô này bắt máy và nói cô không có nhà. Sau đó ảnh nói bên Zalo gì đó bị hack rồi, lúc đó ảnh tắt máy luôn".

Hồ Văn Cường khẳng định các thông tin xuất hiện trên MXH là hoàn toàn sai sự thật và người cung cấp thông tin cho IT không phải chị gái ruột của anh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link