Khẳng định 2 năm dịch bệnh phải ở nhà cho Phi Nhung nuôi, Hồ Văn Cường bị khui bằng chứng vẫn chạy show

( PHUNUTODAY ) - Hiện tại, dân tình vẫn đang chờ lời giải thích thỏa đáng từ phía Phi Nhung và quản lý.

Những ngày qua, ồn ào liên quan đến Phi Nhung và con nuôi Hồ Văn Cường vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Quản lý cho biết đang nắm giữ số tiền thưởng Quán quân Vietnam Idol Kids và toàn bộ cát xê của giọng ca nhí và khẳng định Phi Nhung nhận con nuôi là để đi học chứ không phải chạy show. Người này còn khẳng định: "2 năm nay, Cường không đi hát thì ai nuôi?".

Tuy nhiên, netizen "khui" ra loạt bằng chứng trái ngược hoàn toàn. Cụ thể Hồ Văn Cường vẫn đi hát suốt 2 năm qua, đặc biệt là fanpage tràn ngập lịch lưu diễn các tỉnh trong và ngoài nước.

Cụ thể, tháng 8/2019, Cường có lịch diễn tại Mỹ trong các ngày 17-18/8, 21/8, 29/8. Tới tháng 11, cậu tiếp tục đi hát tại châu Âu cùng mẹ nuôi. Trong năm 2020, anh chàng nhận show liên tục từ thời điểm Tết cho đến cuối năm tại các tỉnh Hà Nội, Bắc Ninh, Quảng Ninh, Bến Tre, Cà Mau... 

Empty
Empty
Empty

Những ngày qua, cuộc sống gia đình Hồ Văn Cường bị ảnh hưởng ít nhiều. Hồ Văn Cường chia sẻ: “Gia đình tôi vẫn êm thấm bình thường. Có những thông tin đọc được mà tôi bất ngờ. Mọi người đang suy diễn khiến nhiều chuyện đang đi theo hướng rất tiêu cực. Những ngày qua, tôi cũng bất ổn vì nhiều thông tin bủa vây. Tôi chỉ mong mọi người dừng lại, để tôi có thời gian tập trung cho việc học hành, thi cử nữa. Tôi đang chuẩn bị thi và cũng khá áp lực”. 

Trong khi đó, cha Hồ Văn Cường cũng nói thêm: “Tôi biết mọi người yêu thương con tôi nên quan tâm nhưng tôi mong mọi người dừng lại vì cuộc sống của chúng tôi đang bị ảnh hưởng nhiều. Gia đình xào xáo, bất ổn bữa giờ. Chúng tôi là người trong cuộc mà chưa thắc mắc thì cũng mong cộng đồng mạng thôi thắc mắc”.

hovancuong 4

Trước đó, mẹ ruột của Hồ Văn Cường đã lên tiếng nói rõ về mối quan hệ với Phi Nhung. Cô bộc bạch: "Tôi là mẹ của Cường, tôi ở nhà của mẹ Nhung nên tôi tin tưởng chị mới giao Cường cho chị Nhung. Ở nhà chị Nhung thì vui vẻ chứ không có gì hết". Chia sẻ này mau chóng thu hút rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Bên cạnh đó, bố ruột của Hồ Văn Cường cũng bức xúc trước hành động của 1 người fan vì đã làm hỗn loạn gia đình của cậu bé: "Sáng nay tôi có lấy máy của Cường để điện cô này nhưng cô không bắt máy. Có một anh trai là chồng của cô này bắt máy và nói cô không có nhà. Sau đó ảnh nói bên Zalo gì đó bị hack rồi, lúc đó ảnh tắt máy luôn".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link