3 nguyên tắc làm đẹp cơ bản mà Địch Lệ Nhiệt Ba luôn tuân thủ để bảo toàn nhan sắc

( PHUNUTODAY ) - Cô đầu tư rất nhiều vào khoản dưỡng da, dưới đây chính là 3 nguyên tắc bất di bất dịch của người đẹp họ Địch.

Giữa rừng mỹ nhân Tân Cương, Địch Lệ Nhiệt Ba là một trong số những người hiện được đánh giá cao về cả nhan sắc và sức ảnh hưởng. Cô tốn nhiều công sức để giữ gìn nhan sắc, đầu tư rất nhiều vào khoản dưỡng da, dưới đây chính là 3 nguyên tắc bất di bất dịch của người đẹp họ Địch.

1. Chăm chỉ thoa lại kem chống nắng sau 2 - 3 tiếng đồng hồ

Nguyên tắc bảo vệ làn da của Địch Lệ Nhiệt Ba là phải thoa kem chống nắng mỗi ngày và trước bước trang điểm. Đây được coi là hói quen Địch Lệ Nhiệt Ba duy trì bấy lâu nay. Kể cả khi không có lịch trình và chỉ ở lỳ trong nhà, cô cũng vẫn bôi kem chống nắng để bảo vệ da tối đa và cách 2 - 3 tiếng một lần.

dichlenhietba1

2. Tôn thờ việc dưỡng ẩm và đắp mặt nạ

Co cho rằng có làn da đủ ẩm thì lớp nền của cô mới trở nên mượt mà, hoàn hảo được. Nếu không thể kỳ công dưỡng ẩm như ở nhà thì sắm cho mình loại xịt dưỡng ẩm có thể mang theo người. Ngoài ra, cô cũng sẽ bổ sung thêm bước đắp mặt nạ nếu cảm thấy da dẻ hôm đó quá khô căng.

dichlenhietba2

3. Rửa mặt bằng sữa ấm

Rửa mặt bằng sữa ấm làm sạch sâu thông thường cũng là cách mà Địch Lệ Nhiệt Ba áp dụng hàng ngày. Nghe thì có vẻ xa xỉ nhưng thực sự hiệu quả nó mang lại khá cao, chỉ cần banh kiên trì. Sau khi rửa mặt bằng sữa ấm, cô còn dùng thêm một chút sữa ấm để massage da mặt nữa rồi ráng lại mặt với nước sạch. Cách này sẽ giúp làn da được nuôi dưỡng và được tăng độ ẩm, mịn lên đáng kể. Đây cũng là cách mà Song Joong Ki - nam thần Hàn Quốc áp dụng. Tuy nhiên làn da dầu hay nhạy cảm thì đừng dại mà thử nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link