Fanclub của Hồ Văn Cường thông báo không thể liên lạc với nam ca sĩ dù Facebook vẫn đang hoạt động

( PHUNUTODAY ) - Những người được cho là nằm trong FC cho biết sau khi lộ tin nhắn "bóc" Phi Nhung với fan, Hồ Văn Cường đã bị tịch thu điện thoại và không liên lạc được với bên ngoài.

Sau khi Hồ Văn Cường lên tiếng xin dừng mọi ồn ào thì chiều ngày 14/6, MXH xôn xao về hình ảnh FC Hồ Văn Cường cho biết hiện tại các fan đang không liên lạc được với Hồ Văn Cường gây chú ý. Những người trong FC Hồ Văn Cường còn thông tin Facebook của nam ca sĩ vẫn hoạt động nhưng không rõ ai sử dụng.

Các fan lần lượt nhận được tin nhắn đến từ Facebook và điện thoại cá nhân của Hồ Văn Cường với nội dung kêu gọi vote 5 sao cho nhà hàng của Phi Nhung. Sự việc này gây hoang mang vì trước đó có thông tin "bóc" Phi Nhung với fan, nam ca sĩ đã bị tịch thu điện thoại.

hovancuong

Nguyên văn status như sau:

Xin chào, chúng tôi là FC Hồ Văn Cường.

Hiện tại chúng tôi không liên hệ được với Cường và gia đình, sau sự việc NHK em Cường bị tịch thu điện thoại và không liên lạc gì với fan hay bên ngoài.

Facebook Cường hiện tại chúng tôi không biết đang nhắn tin với Cường hay nhắn tin với ai. Hôm qua, Facebook Cường và tin nhắn điện thoại cá nhân còn nhờ chúng tôi vote 5 sao cho nhà hàng Phi Nhung.

Chúng tôi mong giúp đỡ để liên lạc với Cường. Ai có cách nào liên hệ được xin giúp đỡ!

Trước đó Hồ Văn Cường chia sẻ: "Gia đình tôi vẫn êm thấm bình thường. Có những thông tin đọc được mà tôi bất ngờ. Nhiều người đang suy diễn khiến một số chuyện đang đi theo hướng rất tiêu cực. Những ngày qua, tôi cũng thấy bất ổn vì nhiều thông tin bủa vây. Tôi chỉ mong mọi người dừng lại để tôi có thời gian tập trung cho việc học hành, thi cử. Tôi đang chuẩn bị thi và cũng khá áp lực".

hovancuong2

Đặc biệt khi khiến netizen cảm thấy thắc mắc vì ca sĩ nhí đã phải 2 lần đứng ra xin lỗi mà không phải là Phi Nhung, quản lý của cả hai cho biết: "Nếu Cường không đứng ra xin lỗi thì công an bắt ngay. Công an cho Cường tại ngoại để họ điều tra vì Cường là người đưa thông tin ra ngoài. Có ai hiểu cảm giác đó của gia đình hay không? Tôi không muốn trả lời nữa vì phải bảo vệ Cường lúc này. Không biết bên phía công an điều tra ra sao rồi, xem Cường đã nhắn gì, với ai".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link