Ông hoàng nhạc Việt thua Thanh Lam, kém Hà Hồ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Là ông hoàng nhạc Việt nhưng Mr Đàm vẫn thua kém những người đàn em khi không mon men được tới các chương trình lớn, tầm cỡ.

Một trong những sự kiện âm nhạc tầm cỡ nhất sẽ được tổ chức vào thời gian tới đó chính là Đại nhạc hội Việt Pháp tại sân vận động Hàng Đẫy được sản xuất bởi Philippe Bouler và ê-kíp ATC International của ông, với sự hỗ trợ của Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam và Trung tâm Văn hóa Pháp.

Đây là một sự kiện tầm cỡ và những nghệ sĩ tham gia đêm diễn duy nhất này đều là những gương mặt được tuyển chọn kĩ lưỡng. Về phía đại diện từ Việt Nam trình diễn tại chương trình này có diva Thanh Lam và nhạc sĩ, ca sĩ trẻ Lê Cát Trọng Lý. Cả hai hứa hẹn sẽ có những tiết mục đặc sắc để tạo dấu ấn với khán giả.

Nhìn vào vinh hạnh mà Thanh Lam vừa được nhận hẳn nhiều người sẽ chạnh lòng khi nhớ tới "đối thủ không đội trời chung" của nữ ca sĩ là Đàm Vĩnh Hưng. Trong khi nữ diva dù không hoạt động thường xuyên trong showbiz vẫn được vinh dự góp mặt tại sự kiện đình đám thì Mr Đàm lại chưa một lần được "mon men" tới những chương trình tầm cỡ như thế này.

Là ông hoàng nhạc Việt nhưng Mr Đàm vẫn thua kém những người đàn em khi không mon men được tới các chương trình lớn, tầm cỡ

Được mệnh danh là ông hoàng nhạc Việt với vị thế đứng đầu làng âm nhạc cũng như có lượng fan hâm mộ khủng, độ giàu có khó ai có thể so bì được thế nhưng cái vinh dự được góp mặt trong các chương trình lớn, các chương trình tầm cỡ lại là điều xa vời với Mr Đàm.

Có thể, nam ca sĩ là ông hoàng phòng trà, sân khấu nhỏ hay các chương trình thực tế. Tên tuổi luôn nổi đình nổi đám cũng như cái tên hot đối với người hâm mộ nhưng anh lại chưa từng được hưởng cái vinh dự lớn lao trên, điều mà nhiều ca sĩ thế hệ đàn em đã được nhận vinh dự đó.

Gần đây nhất, người có vinh dự xuất hiện trong một chương trình tầm cỡ là nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Hà Hồ được Đài Truyền hình Trung ương Trung Quốc gửi công hàm đến Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch Việt Nam mời đích danh xuất hiện tại chương trình tầm cỡ Ngôi sao âm nhạc châu Á tại thủ đô Bắc Kinh vào tháng 8/2013.

Chương trình có sự tham gia của rất đông ca sĩ nổi tiếng tới từ các quốc gia khác trong khu vực châu Á và được truyền hình trực tiếp trên CCTV15. Phần trình diễn của Hà Hồ thực sự ấn tượng và tạo được dấu ấn với khán giả cũng như ban tổ chức chương trình.

"Đối thủ" của Hà Hồ, Mỹ Tâm cũng từng được mời biểu diễn ở chương trình nằm trong hoạt động lễ hội văn hóa thường niên Buán Culture Festival do thành phố Buán và Qũy phát triển văn hóa Busan tổ chức. Phần trình diễn của cô cũng được khán giả ủng hộ nhiệt liệt và yêu thích.

 

Trước đó, trong Đại nhạc hội Việt-Hàn được tổ chức ở Việt Nam với sự góp mặt của những nghệ sĩ hàng đầu Hàn Quốc như Wonder Girl, Huh Gak, SanE... thì hai nữ ca sĩ đại diện cho hai thế hệ Thu Minh và Văn Mai Hương cũng là những nghệ sĩ đại diện cho nước nhà tham dự.

Và còn rất nhiều các chương trình khác nữa tầm cỡ và mang tính danh giá, độ phủ sóng cao với sự góp mặt của những tên tuổi hàng đầu thì Mr Đàm vẫn chưa thể chạm được tới điều mà những người đàn em của mình đã làm được. Xem ra, cái danh ông hoàng nhạc Việt của nam ca sĩ chỉ là hư danh và xứng với những chiêu trò của nam ca sĩ này mà thôi!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn