Khách đặt hàng xong ngủ quên không mở cửa, anh chàng shipper có tâm đứng trước cửa hát vang xóm và cái kết

( PHUNUTODAY ) - Đã giao hàng đến tận cổng nhưng khách hàng còn ngái ngủ, chưa chịu dậy, anh chàng shipper lém lỉnh đã có pha ứng xử cực dễ thương, được đánh giá là thông minh.

Mới đây trên mạng xã hội Tik Tok xuất hiện một đoạn clip cực hài hước, do một người đàn ông, cũng chính là anh shipper  mà chúng tôi nói đến trong bài viết.

Cụ thể, trong đoạn video, anh chàng giao hàng đến tận cổng tuy nhiên chờ mã không thấy người nhận ra mở cửa, nhận đồ. Dám cá rằng, không ít bạn gặp tình huống khách hàng "mê ngủ" như thế này chắc chắn sẽ phải bỏ cuộc.

Anh chàng suýt bỏ cuộc thế nhưng điều bất ngờ đã xảy đến

Anh chàng suýt bỏ cuộc thế nhưng điều bất ngờ đã xảy đến

Thế nhưng, anh chàng shipper này đã nảy ra ý tưởng cất giọng hát líu lo, với hi vọng sẽ đánh thức được chủ nhân món hàng.

Nhiều người xem video rất hồi hộp, thoáng nghĩ anh chàng sẽ phải bỏ cuộc, nhưng may mắn, từ 2 ngôi nhà, một người từ bên trong vén rèm cửa ra. Cuối cùng, công sức của anh shipper đã được đền đáp.

Đoạn video đã nhanh chóng thu hút nhiều sự quan tâm, chú ý của cộng đồng mạng. Mọi người bày tỏ sự khâm phục về tính kiên nhẫn của anh chàng.

Bên cạnh đó, một  số người trong nghề cũng vào chia sẻ nỗi khó khăn của người làm công việc này, trường hợp trên cũng chỉ là chuyện thường, vẫn hạnh phúc hơn việc bị khách bùng hàng làm shipper không những vừa mất công lại mất cả tiền.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn