Ông xã Lâm Khánh Chi 'chơi lớn' khi tặng vợ cặp vòng phủ đầy kim cương làm quà sinh nhật sớm

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ không giấu được niềm vui khi được chồng tặng món quà sinh nhật vô cùng giá trị như vậy.

Một trong những ngôi sao chuyển giới nữ được quan tâm nhất nhì showbiz Việt không thể không kể đến Lâm Khánh Chi. Cô hiện có cuộc hôn nhân viên mãn bên người chồng trẻ và một cậu con trai kháu khỉnh. Khánh Chi thường xuyên khiến cư dân mạng phải xuýt xoa mỗi khi khoe những khoảnh khắc gia đình vui vẻ lên mạng xã hội. Ông xã Lâm Khánh Chi cũng là người luôn yêu chiều cô hết mực.

lam-khanh-chi-duoc-ong-xa-tang-vong-tay-kim-cuong-nhan-dip-sinh-nhat-badf2e99

Vừa qua, trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi đã hào hứng khoe món quà sinh nhật sớm của ông xã dành tặng cho mình. Cô hạnh phúc viết: "16/7 sinh nhật, ông xã tặng cặp vòng full hột xoàng. Quà sớm của ông xã nè cả nhà thấy sao nè? Từ khi có Cu Bi, Khánh Chi và Phi Hùng không tổ chức sinh nhật hoành tráng nữa để dành làm cho Cu Bi thôi nè. Khánh Chi ăn sinh nhật tại nhà đơn sơ thôi. Hẹn 10/10 hoành tráng lệ cho con trai yêu dấu".

Đi kèm dòng chia sẻ, Lâm Khánh Chi không quên cẩn thận chụp lại hình ảnh món quà của ông xã, đó là một cặp vòng được đính toàn kim cương lấp lánh. Nhìn qua thôi dân tình đã thấy loá mắt, còn không khỏi choáng ngợp khi qua đây được biết độ giàu sang của gia đình nữ ca sĩ cũng chẳng kém cạnh ai. Người hâm mộ không khỏi thắc mắc về giá của 2 chiếc vòng này, tuy nhiên, Lâm Khánh Chi muốn giữ bí mật. Cô cho biết đây chỉ là một món quà đơn sơ nhưng đầy ý nghĩa từ chồng và không muốn phô trương quá.

lam-khanh-chi-khoe-qua-sinh-nhat-som-cua-ong-xa-cap-vong-toan-kim-cuong-nhin-da-loa-mat-895-5084200
lam-khanh-chi-khoe-qua-sinh-nhat-som-cua-ong-xa-cap-vong-toan-kim-cuong-nhin-da-loa-mat-024-5084200

Có thể thấy, sau khi có con, vợ chồng Lâm Khánh Chi không tổ chức sinh nhật như xưa mà để dành hết những điều đặc biệt cho ngày sinh nhật con trai. Tuy nhiên, ông xã của cô luôn tâm lý tặng những món quà đắt giá và hợp ý vợ trong những ngày quan trọng.

Được biết, vợ chồng Lâm Khánh Chi có một cậu con trai đáng yêu tên Trần Huỳnh Thiên Long. Trong loạt ảnh mới đây của gia đình cô, khán giả đều trầm trồ, khen ngợi nhan sắc của cậu bé. Con trai Lâm Khánh Chi còn được dự đoán sẽ là một hot boy khi lớn lên.

lam-khanh-chi-duoc-ong-xa-tang-vong-tay-kim-cuong-nhan-dip-sinh-nhat-fed20754

Cuộc sống của Lâm Khánh Chi hiện tại làm biết bao người ngưỡng mộ. Tuy thỉnh thoảng cũng có những bất hòa trong hôn nhân song Lâm Khánh Chi và chồng vẫn không rời xa nhau./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link