Từng gắn mác thảm họa nhưng hai "chị đại" đình đám này ngày càng nâng tầm phong cách

( PHUNUTODAY ) - Cả Thu Minh và Đoan Trang đều là những ca sĩ đình đám của Vbiz có phong cách riêng độc đáo, cá tính chứ không hề ngọt ngào, điệu đà từ khi mới bắt đầu sự nghiệp ca hát.

Thu Minh: Từ hình tượng phản cảm đến quý bà thời thượng, trẻ trung

Thu Minh từng có giai đoạn mặc xấu và còn gắn mác phản cảm, đến nỗi từng phải nộp phạt. Thế như sau này cô đã ngày càng cải thiện hơn phong cách của mình và chú trọng chọn đồ hơn. Hiện tại, giọng ca nội lực của Vbiz có phong cách thời trang rất cá tính, trẻ trung và đẳng cấp. 

Empty
Empty

Thu Minh không còn mặc diêm dúa phản cảm nữa, bây giờ cô đã nhã nhặn và sang trọng hơn rất nhiều. 

Empty

Quên đi những kiểu trang phục lòe loẹt, ôm sát lộ, cô chuộng những chiếc váy liền dài qua gối có màu sắc và kiểu dáng tinh tế hơn.

4-1597896113-335-width600height1212
Empty

Ở tuổi 43, ca sĩ Thu Minh làm nhiều người kinh ngạc với phong cách thời trang khỏe khoắn với quần jean skinny, áo phông.

Empty

Nữ diva thần thái và sang chảnh vô cùng khiến ai cũng phải xuýt xoa khen ngợi. 

Empty

Hnh ảnh của Thu Minh trong mắt người hâm mộ đẹp và thời thượng hơn.

Empty

Tài mix-match quần áo của Thu Minh giờ đã đẳng cấp vô cùng, style sân bay của nữ ca sĩ chẳng thua kém ai. 

Đoan Trang: Vẫn là phong cách cổ điển, phóng khoáng nhưng sang trọng hơn 

Khi mới nổi tiếng, Đoan Trang được người hâm mộ đặt cho nickname là "thỏi socola biết hát". Cho đến nay khán giả ẫn luôn nhìn thấy Đoan Trang phóng khoáng, nữ tính nhưng vẫn cá tính với phong cách thời trang cổ điển. 

Dù vậy khi mới vào nghề cô chưa biết cách chọn đồ nên phần lớn đều quê mùa, kém sang. Sau khi lập gia đình và có con, Đoan Trang mang vào phong cách cổ điển yêu thích sự nhã nhặn, đằm thắm và nhẹ nhàng, nhờ vậy mà trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn hẳn.

Empty
Empty

Vẫn là các thiết kế đậm chất cổ điển nhưng Đoan Trang khi xưa mix-match rất rườm rà nên làm bản thân trở nên quê mùa khiến tổng thể rối mắt. Nhưng nay cô đã khéo léo hơn.

13-1597896206-44-width600height900

Các kiểu đồ cô chọn dù mang nét cổ điển nhưng già dặn và dìm dáng trông thấy. 

Empty

Khả năng "chơi" với màu sắc nổi bật của nữ ca sĩ 7x đã thăng hạng hơn rất nhiều, mặc chiếc đầm với màu vàng và hồng rực rỡ.

Empty

Không còn là một Đoan Trang sến sẩm và quê mùa, hiện tại, người đẹp 42 tuổi là một trong những bà mẹ hot nhất showbiz Việt vì ăn mặc đẹp.

Empty

Cô trưng dụng những món đồ rực rỡ, khó ai bì kịp. 

Empty

Mix đồ ton-sur-ton với con gái cũng vô cùng chất lừ, vừa nữ tính vừa cổ điển. 

Thu Minh và Đoan Trang là hai minh chứng cho việc chỉ thay đổi phong cách thời trang, phụ nữ sẽ trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn hẳn. Không cần phải hở hang mới đẹp, quan trọng là tinh tế và biết tiết chế. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn