Pha Lê thông báo mang thai con đầu lòng với bạn trai

( PHUNUTODAY ) - Sau một thời gian công khai bạn trai Hàn Quốc, ca sĩ Pha Lê tiết lộ đang mang thai con đầu lòng.

Pha Lê sinh năm 1987, là một nữ ca sĩ được nhiều bạn trẻ biết đến sau cuộc thi Sao mai điểm hẹn 2010 bằng chất giọng đặc trưng và đầy nội lực. Tuy nhiên, Pha Lê chưa đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp âm nhạc khi chưa có những bài hát hit nổi tiếng.

Từ sau chuyện ồn ào với cầu thủ Công Vinh, ca sĩ Pha Lê là một người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Cách đây 1 năm, cô tiết lộ bản thân đau đớn khi bị sảy thai nhưng không công khai bạn trai khiến nhiều người vẫn nghĩ Pha Lê độc thân.

Vào tháng 1/2020, nữ ca sĩ công khai có bạn trai người Hàn Quốc tên là Emmanuel Shin. Bạn trai của Pha Lê từng tốt nghiệp đại học ở Mỹ và hiện làm giám đốc một công ty tại Việt Nam. Anh sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng chiều cao 1,87m.     

phale-mangbau-ngoisaovn-4-ngoisao.vn-w650-h975

Ca sĩ Pha Lê và bạn trai Hàn Quốc.

Mới đây, Pha Lê đăng ảnh siêu âm và hài hước cho rằng con nghịch cũng được nhưng đừng có mắt hí. "Nghịch cũng được, quậy cũng được, lộn đầu lộn đuôi múa loạn xạ thoải mái... cơ mà mắt mà hí là tao giết... Chưa gì nhoi như ranh...", nữ ca sĩ viết trên trang cá nhân.

phale-mangbau-ngoisaovn-1-ngoisao.vn-w660-h1046

Pha Lê đang mang thai con đầu lòng.

phale-mangbau-ngoisaovn-2-ngoisao.vn-w1152-h2048

Qua những icon, nhiều người cho rằng giới tính thai nhi của con Pha Lê là trai.

Ở dưới bình luận, nhiều bạn bè và fans gửi lời chúc mừng đến Pha Lê: "Mắt hí giống bố vẫn đẹp nha", "Chúc mừng chị", "Mẹ đừng nói đùa thế, tội em lắm nè", "Chúc mừng Pha Lê", "Chúc mừng em và gia đình"...

Mới đây, khi về lý do đến hiện tại mới chia sẻ về bạn trai, Pha Lê viết cả hai đã đạt đến "độ chín" trong tình yêu: "Với quan niệm hiện nay của mọi người nói chung là có người yêu/bạn trai là dấu kín, dấu hết cỡ đến khi nào không thể dấu được nữa mới công khai, tại sợ cứ khoe ra là bị giật mất, mấy cô bạn thân dòm ngó, gái dập dìu xung quanh... Mình quan niệm thế này, chả việc gì phải đánh ghen hay sợ hãi, có phải đồ ăn đâu mà muốn giật là giật, cơ bản nếu là của mình thì sẽ là của mình, còn đã không phải của mình thì sớm hay muộn người ta cũng đi, chỉ là thời điểm nào mối quan hệ đủ chín để công khai!".

Bên cạnh đó, cô nói về quan điểm tình yêu của mình: "Các bạn gái ạ, đừng có sợ, mình phải làm chủ cuộc sống, hơn ai hết tự mình đừng bao giờ cho là thiếu anh ấy mình sẽ chết, không chết được đâu mấy má ơi, người ta đến cưới rồi còn li dị đầy ra sao dám nói yêu trăm năm hay trọn kiếp... không có đâu chị em ơi...! Yêu được ngày nào hay ngày đó, giữ lại những hình ảnh đẹp nhất, còn ngày mai như nào kệ nó đi... chả sao! Yêu mà cứ lo tới ngày chia tay thì yêu làm gì, phải tin mình là lựa chọn tốt nhất của anh ta và anh ta quá may mắn mới yêu được mình, ok! Cuộc sống ngắn ngủi, tranh thủ vui tranh thủ hạnh phúc và cũng tranh thủ cho mấy đứa ghen ăn tức ở lồng lộn lòi máu mắt ra mới được nhé, tính kì".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link