Ghim ngay cách mix đồ với phông oversize đẹp như các cô nàng BlackPink

( PHUNUTODAY ) - Bạn có biết các cách mix đồ với những chiếc phông oversize đẹp như những cô nàng xu hướng - BlackPink?

Chỉ còn vài ngày nữa 1 mùa hè năng động tươi vui sẽ đến với chúng ta. Chắc hẳn rất rất nhiều các cô nàng đã bắt đầu dọn tủ đồ đông và sắm những item thời trang hè để diện. Áo phông oversize chắc chắn là 1 trong những item thời trang mà cô nàng nào cũng có trong tủ đồ của mình bởi nó rất cá tính lại rộng rãi thoáng mát, thoải mái và có thể mix được nhiều phong cách khác nhau. Vậy nhưng bạn có biết cách mix đồ theo xu hướng đẹp như những cô nàng thời thượng là BlackPink?

Áo phông oversize kết hợp với baggy jean và sục là cách mix đồ mà Jennie khá ưa thích. Cô thường "đóng thùng" chiếc áo cho bớt vướng víu lùng bùng. Đây cũng là cách "hack chân" và "hack dáng" của cô nàng.

Kết hợp với đó là những đôi sục moca, sục đế cói nhìn cực đơn giản và thoải mái. Mùa Hè nóng nực thì bạn cần gì hơn là bộ trang phục vừa đơn giản thoải mái lại vừa tôn dáng nữa chứ?

Jennie26
jennie27
Jennie39
Chị cả Jisoo cũng chọn cách kết hợp phông với jean nhưng là quần ống rộng cạp cao và giày sneaker vừa hack chân dài lại vừa thời thượng

Chị cả Jisoo cũng chọn cách kết hợp phông với jean nhưng là quần ống rộng cạp cao và giày sneaker vừa hack chân dài lại vừa thời thượng

Phông oversize kết hợp với 1 chiếc quần đùi jean, đóng thùng đằng trước là phong cách mix đồ mà cặp đôi em út Lisa Rosé vô cùng yêu thích yêu thích. phong cách này vừa năng động, thoải mái lại vừa trẻ trung cá tính.

lisa30
lisa31
Rosé còn kết hợp với chân váy bút chì cực tôn dáng

Rosé còn kết hợp với chân váy bút chì cực tôn dáng

Jisoo và Rosé cũng thích kết hợp phông oversize với quần vải có thể là quần cạp chun sporty cực chất, lại có thể là tregging tôn dáng.

jisoo67

Các cô nàng xu hướng này còn lăng xê nhiệt tình cho kiểu mặc áo giấu quần, vừa chất vừa phong cách lại vẫn cực kỳ sexy khi khoe được đôi chân thon dài của mình.

Rose5jpg
rose92
Jennie131
lisa32
Theo:  khoevadep.com.vn copy link