Pha xử lý của nữ sinh khi đi học quên mang thước kẻ khiến giáo viên cũng phải “xanh mắt”

( PHUNUTODAY ) - Quả là một phi vụ thật "kinh" và đáng nhớ, nhìn nữ sinh như thế này ai dám lại gần.

Năm tháng cắp sách đến trường là những kỉ niệm đẹp đẽ, hạnh phúc nhất của thời học trò. Ở đó, mỗi lần nhớ về ta lại nhớ về những người bạn, thầy cô đã bên cạnh ta, tạo nên cả một thanh xuân tươi vui. Và, chắc hẳn chúng ta sẽ không thể nào quên được những trò tinh quái, nghịch ngợm trong những năm tháng ấy.

Có thể như là, bước vào tiết học thực hành với tâm trạng háo hức nhưng bỗng phát hiện mình quên mang đồ dùng, đi mượn khắp bàn trên đến bàn cuối. Hay những lần cúp học, rủ nhau đi chơi.

dao

Cũng không ít lần ngồi trong lớp, không thể "kìm hãm" được cơn "thèm" nói chuyện, hai đứa cùng bên quay sang thở thẻ rồi bị giáo viên ghi sổ đầu bài. Rồi cả mang quà vặt lên lớp, lén lút, dò xét ánh mắt của giáo viên để thực hiện "phi vụ".

Mới đây, một cô bạn học sinh đã đăng tải bức ảnh với tiêu đề: "Thiếu thước kẻ nhưng lại đúng lúc làm thực hành" nhận được sự thích thú của cư dân mạng. Điều đặc biệt của bức ảnh chính là pha lội ngược dòng không tưởng của nữ sinh giấu mặt xuất hiện trong đó. Cô bạn đã lấy ngay con dao làm vật thế thân để tiếp tục bài học của mình.

Quả thật là bá đạo, chẳng thể thốt nên lời với nữ sinh trên. Bình thường, dao chỉ được sử dụng để thái thịt, gọt hoa quả nhưng chưa thấy ai lấy dao để làm thước kẻ cả. Hành động này của nữ sinh khiến nhiều người sững sỡ, "sợ xanh mặt". Đúng là nhất quỷ nhì ma, thứ ba học trò.

Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng, họ cho biết đã được một trận cười vỡ bụng vì hành động "thông minh" tức thời này.

Tuy nhiên, một số người bày tỏ, mang dao đến trường là điều khá nguy hiểm, có thể gây tổn thương nếu xảy ra sơ xuất. Vì vậy, nhà trường đã nghiêm cấm học sinh mang dao theo người. Bên cạnh đó, trước khi đi học cần chuẩn bị kỹ lưỡng dụng cụ học tập để tránh rơi vào tình huống oái oăm như bạn học sinh trên.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn