Sự xuất hiện của một nhân vật khiến cô giáo ngớ người, hóa ra là người quen này

( PHUNUTODAY ) - Vừa bước vào lớp đã thấy vị giáo viên nào ngồi trên bàn làm việc của mình, cô giáo này không khỏi giật mình, ngạc nhiên. Té ra, đây chỉ là một trò đùa của đám học trò tinh nghịch.

Không phải bỗng dưng mà người ta nói "Nhất quỷ, nhì ma, thứ ba học trò" đâu nhé! Về thành tích thi đua học tập thì của học sinh  thì chưa dám chắc, nhưng nói về khoản bày trò, phải gọi các em là nhất.

Nghề giáo xem ra tuy mệt nhưng vui, tâm hồn cũng tươi trẻ hơn khi thi thoảng mấy cô, cậu nhóc sáng tạo những trò hài hước, chọc thầy, chọc cô. Có những trò nghịch hài hước và thông minh đến mức, chính "người bị hại" cũng phải phì cười lắc đầu bỏ qua.

Vừa mới đây, một đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội Tik Tok đã nhận về hơn 7 triệu lượt xem và bình luận. Trong clip, nhân vật chính là một cô giáo tại trường THPT Lạc Long Quân, tỉnh Hòa Bình.

Khi cô đang chuẩn bị bước vào lớp học, bống nhiên cô giáo phải khựng lại khi thấy giáo viên khác đang ngồi dạy thay mình.Sự xuất hiện của người "đồng nghiệp" này khiến cô khỏi bất ngờ, ngỡ như mình đang bước vào nhầm lớp hay có sự điều chuyển công tác nào đó mà bản thân không hay biết. Không tin vào mắt mình, cô giáo phải gọi thêm một đồng nghiệp nữa để vào kiểm định.

Phía nữ "đồng nghiệp" lạ kia vẫn chẳng có biểu hiện gì, cứ điềm nhiên ngồi trên bục giảng, đeo khẩu trang , chăm chú lật lật mở mở sổ đầu bài.

Cô giáo kia đã quyết định tiến lại gần để hỏi, lúc này không khỏi nhẹ người khi nhận ra, nữ "đông nghiệp" này chính là học sinh trong lớp. Đây là một nam học trò đáo để đội tóc giả, bày trò trêu chọc cô. Sau khi bị phát hiện, nam sinh nọ mới hớt hải chạy xuống lớp học còn cô giáo cũng phải bật cười trước trò đùa lầy lội của đám nhất quỷ nhì ma.

Dân mạng xem clip cũng phải bật cười, lắc đầu trước sự trò đùa bá đạo của học sinh này.

Được biết, thời điểm quay clip, lớp đã tổng kết xong và đang trong những buổi học cuối cùng của năm học. Tuy bị một phen hú hồn ban đầu nhưng có lẽ chính cô giáo cũng cảm thấy đay là một kỷ niệm hài hước trong quãng thời gian "lái đò" của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link