Phải chăng những mẫu áo cổ vuông lại đang lên ngôi trong năm nay?

( PHUNUTODAY ) - Áo cổ vuông từng là loại áo được rất nhiều bậc quý tộc thời xưa lựa chọn, vậy nhưng trong hè năm 2018 này, dường như mẫu áo quý tộc này lại đang thịnh hành trở lại rồi đấy!

Vừa mới chớm hè, các thương hiệu thời trang đã cho ra mắt bao nhiêu mẫu thiết kế mới khiến hội các cô nàng mê ăn diện chẳng thể kìm lòng. Nếu như năm ngoái là thời điểm lên ngôi của những mẫu áo tay loe phá cách, thì năm nay những thiết kế điệu đà nữ tính lại có phần chiếm ưu thế hơn cả. Vài hôm trước chúng ta đã biết đến những mẫu áo tay phồng bồng bềnh tiểu thư, thì giờ đây có thêm 1 hot trend mới hứa hẹn cũng sẽ rất hot trong năm nay, đó là: áo cổ vuông.

Đúng như tên gọi áo cổ vuông có thiết kế phần cổ khoét vuông vắn, có thể chỉ hơi khoét nhẹ nữ tính, cho đến khoét sâu gợi cảm. Thiết kế này có thể hiện diện trên cả những mẫu áo sơmi chỉn chu cho đến những mẫu áo blouse nhẹ nhàng, thoải mái.

4.mau-ao-co-vuong-trong-he-2018-1-phunutoday.vn

Và cũng chính từ thiết kế khoét vuông mà mẫu áo sẽ tạo ấn tượng mới mẻ, khác biệt hơn hẳn so với những mẫu áo cổ tròn hay cổ chữ V thông thường.

4.mau-ao-co-vuong-trong-he-2018-2-phunutoday.vn

Thêm vào đó phần cổ vuông vắn còn gợi nhớ đến không khí phảng phất của những nhà quý tộc châu Âu xa xưa.

4.mau-ao-co-vuong-trong-he-2018-3-phunutoday.vn

Đường cắt vuông cổ điển này lại được dịp trỗi dậy mạnh mẽ trong năm 2018. Từ váy, áo cho tới suit, những đường cổ vuông sẽ là điểm nhấn độc đáo khiến mọi người không thể rời mắt.

4.mau-ao-co-vuong-trong-he-2018-4-phunutoday.vn

Áo cổ vuông luôn giúp các bạn gái khoe xương quai xanh gợi cảm. Vơi các nàng đầy đặn, kiểu áo cổ vuông thoáng mát cũng tạo cảm giác gầy hơn.

4.mau-ao-co-vuong-trong-he-2018-5-phunutoday.vn

Dù gam màu có trầm, tối nhưng với kiểu cổ vuông này sẽ gợi nhớ đến kiểu quý tộc châu Âu xưa. Mùa hè tới rồi, sắm ngay những chiếc áo cổ vuông để làm mới mình nhé!

4.mau-ao-co-vuong-trong-he-2018-6-phunutoday.vn
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn