Bé gái 14 tháng tuổi thâm tím mặt sau buổi học đầu tiên: Thông tin chính thức từ công an

( PHUNUTODAY ) - Sự việc bé gái 14 tháng tuổi bị bầm tím khắp mặt sau khi đi học buổi đầu tiên tại lớp mầm non đang thu hút sự chú ý của rất nhiều bậc phụ huynh.

Như đã đưa tin, sáng 23/10, bé L.Đ. (14 tháng tuổi) được phụ huynh đưa đi học buổi đầu tiên tại Trường Mầm non tư thục Hoa Sen (tổ 1, thị trấn An Dương, Hải Phòng). Tuy nhiên, khi đến đón con vào buổi chiều, chị C. (mẹ bé Đ.) phát hiện mặt con có nhiều vết bầm tím. Nguyên nhân được cô giáo trông trẻ giải thích là cháu Đ. bị một bạn học cùng lớp cắn.

Các cô giáo cũng đã chủ động xin lỗi phụ huynh vì để sự việc đáng tiếc này xảy ra.

Tuy nhiên, mẹ cháu bé tỏ ra vô cùng bức xúc nên đã làm đơn trình báo đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc xác minh, làm rõ. Cháu Đ. được đưa đến Bệnh viện Đa khoa quốc tế Hải Phòng kiểm tra sức khỏe. Bác sĩ kết luận chỉ bị thương phần mềm. Hiện nay, cháu đang ở nhà cùng gia đình, sức khỏe và tinh thần đã ổn định.

Bé Đ. được gia đình đưa đi kiểm tra sức khỏe sau khi phát hiện trên mặt có nhiều vết bầm tím bất thường.

Bé Đ. được gia đình đưa đi kiểm tra sức khỏe sau khi phát hiện trên mặt có nhiều vết bầm tím bất thường.

Gia đình chị C. cũng đã xem lại camera lớp học và không phát hiện được điểm bất thường, ngoại trừ việc có một khoảng thời gian cô giáo bế con vào trong căn phòng camera không ghi lại được.

Một lãnh đạo huyện An Dương, TP.Hải Phòng cho biết sau khi công an vào cuộc điều tra đã xác định những vết thương trên mặt và ngực của cháu Đ. là do một cháu bé 19 tháng tuổi khác cùng lớp cắn.

Cũng theo vị lãnh đạo này, huyện đã chỉ đạo ngành giáo dục yêu cầu cô giáo trông trẻ đã để sự việc đáng tiếc trên xảy ra phải kiểm điểm, có hướng xử lý cụ thể và báo cáo về UBND huyện.

Hiệu trưởng nhà trường có trao đổi với gia đình cháu bé ngỏ ý xin chịu trách nhiệm về việc này.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn