Phạm Băng Băng bị phát hiện mặc quần áo của người yêu Lý Thần ra đường?

( PHUNUTODAY ) - Phạm Băng Băng đã bị phát hiện quần áo của người yêu - Lý Thần khi xuất hiện trên phim trường.

Mới đây nhất, Phạm Băng Băng đã gây bất ngờ khi lộ dáng vẻ nam tính, khác xa so với hình ảnh ngày thường xinh đẹp và lộng lẫy. Dù đóng vai nữ chính trong dự án phim truyền hình "Thắng thiên hạ", song "nàng Kim Tỏa" lại không diện váy áo lộng lẫy.

pham-bang-bang-phunutoday

Phạm Băng Băng bị phát hiện mặc quần áo nam tính của người yêu ra đường?

Theo đó, Phạm Băng Băng trang điểm và làm tóc khá nam tính, chăm chú đứng nhìn các đồng nghiệp làm việc. Ngay sau loạt ảnh này được hé lộ, nhiều người đã phát hiện được một chi tiết thú vị, đó là trang phục nữ diễn viên mặc trên phim trường cũng từng được Lý Thần mặc ở nhà. Người hâm mộ thích thú bình luận và chúc cho cặp đôi sớm kết hôn trong năm 2017.

Thắng thiên hạ là dự án truyền hình mới nhất do Phạm Băng Băng bỏ vốn đầu tư. Dù chưa chính thức ra mắt song phim đã được các đơn vị phát hành mua bản quyền phát sóng với giá 7,5 triệu NDT/tập. Thắng thiên hạ có nội dung lấy cảm hứng về câu chuyện truyền kỳ của một quả phụ thời Tần – Ba Thanh. Sử sách gọi bà là "Ba quả phụ Thanh".

pham-bang-bang-phunutoday

Trước đó, Phạm Băng Băng đã lựa chọn bộ váy sequin lấp lánh với cut-out khoe trọn tấm lưng trần quyến rũ, gợi cảm khi xuất hiện tại một sự kiện quan trọng. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người ngỡ ngàng hơn cả chình là phần thiết kế ở phía dưới và phần trước của chiếc váy này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link