Hồ Ngọc Hà 'ôm' Đan Trường trên sân khấu, đại gia Chu Đăng Khoa 'lao đao'?

( PHUNUTODAY ) - Hồ Ngọc Hà đã không ngại ngần "tháo giày", đi chân trần trên sân khấu để có thể "ngang tầm" với chiều cao của Đan Trường khiến nhiều người thích thú.

Tối 13/11 vừa qua, Hồ Ngọc Hà xuất hiện trong chương trình ca nhạc từ thiện - Ấm tình vùng lũ do công ty Đan Trường tổ chức và đã thu hút sự quan tâm của giới truyền thông cũng như người hâm mộ. Trong khi giọng ca "Mãi mãi một tình yêu" diện vest đen bảnh bao thì nữ ca sỹ trẻ lại diện áo ren kết hợp cùng đầm tua rua đặc biệt.

ho-ngoc-ha-phunutoday1

Hồ Ngọc Hà hành động bất thường, đại gia Chu Đăng Khoa 'lao đao'?

Được biết, khi thể hiện ca khúc Đừng đi cùng với Đan Trường, giọng ca gốc Quảng Bình đã tinh ý, chủ động tháo giày, đi chân đất trên sân khấu để có chiều cao ngang tầm "đàn anh". Hành động này của người đẹp nhận được sự ủng hộ từ phía công chúng và dành cho cô tràng pháo tay nhiệt liệt.

Được biết, ca khúc Đừng đi từng được Đan Trường và Hà Hồ hát chung trong liveshow của nam ca sĩ, do đó, cả hai tỏ ra khá ăn ý khi kết hợp cùng nhau dù hiếm khi xuất hiện chung trên một sân khấu.

ho-ngoc-ha-phunutoday2

Hồ Ngọc Hà dành cho "đàn anh" cái ôm thân mật ngay trên sân khấu như một lời cảm ơn chân thành

ho-ngoc-ha-phunutoday3

Cả hai có mối quan hệ anh - em khá thân thiết  bao năm.

Là người đứng ra thực hiện đêm nhạc, Đan Trường cho biết, toàn bộ ca sĩ đến với chương trình đều nhận lời hát không cát xê để ủng hộ bà con vùng lũ. Trước dịp Tết Nguyên Đán, toàn bộ số tiền vé thu được từ chương trình sẽ được nam ca sĩ sẽ đích thân ra miền Trung trao lại cho các gia đình chịu thiệt hại, thiên tai.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link