Năm 2017 người mệnh Thủy mặc gì sẽ may mắn?

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là cách chọn quần áo theo mệnh phong thủy dành cho những người mệnh Thủy

Năm 2017 người mệnh Thủy mặc gì sẽ may mắn?

Mệnh Thủy mặc màu gì cho hợp và thuận lợi công việc là một vấn đề rất quan trọng. Bởi theo thuyết phong thủy màu sắc của quần áo hay đồ dùng đóng vai trò lớn trong việc cân bằng các yếu tố ngũ hành xoay quanh con người.

Theo ngũ hành, có 5 yếu tố  là Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ tác động qua lại bằng các hình thức tương sinh tương khắc. Mỗi hành lại được đặc trưng bởi các màu sắc khác nhau. Việc nắm được các quy luật của ngũ hành trong việc chọn màu quần áo hay đồ vật để cho hợp và thuận lợi công việc là hết sức cần thiết.

Đặc biệt là đối với những người làm văn phòng hay các doanh nhân khi mà trang phục gần như ảnh hưởng trực tiếp đến công việc cũng như cuộc sống của họ thì việc chọn lựa lại càng quan trọng hơn.

Đối với người mệnh Thủy thì lựa chọn những tông màu phù hợp sẽ giúp thuận lợi công việc, giảm cái xấu và tăng những thứ tốt khác. Vậy người mệnh Thủy nên mặc màu gì cho hợp và thuận lợi công việc?

Theo ngũ hành, Thủy là nguyên tố nước và có màu tượng trưng là đen, xanh dương. Chính vì vậy, những người mang mệnh Thủy nên chọn mặc đồ có màu đen, xanh dương sẽ rất hợp và thuận lợi cho công việc.

Ngoài ra trong ngũ hành thì hành Kim lại sinh hành Thủy, chính vì vậy người mệnh Thủy cũng có thể lựa chọn những tông màu khác như trắng, xám, bạc cũng rất tốt.

Nam 2017 nguoi menh Thuy mac gi se may man phunutoday.vn

 Người mệnh Thủy mặc màu gì cho hợp và thuận lợi công việc nhất là câu hỏi luôn có sự quan tâm đặc biệt

Có thể nói, mệnh Thủy khi lựa chọn đồ nhìn sẽ khá nổi bật, bởi đen hay xanh dương đều là những màu rất cá tính, quý phái hợp với những người thích sự trang trọng.

Bên cạnh các màu trên, nếu là người nhẹ nhàng trong tính cách, bạn cũng có thể lựa chọn tone màu xanh lá vốn là tượng trưng cho hành Mộc, hành được tương sinh từ Thủy cũng tốt.

Hoặc bạn cũng có thể mặc đồ với những tone màu pha như đen - trắng, hay xanh dương - trắng để tạo sự chấm phá trong gu thời trang.

Bạn cũng nên chú ý, tuyệt đối không nên mặc đồ màu vàng, nâu bởi đây là màu tượng trưng cho hành Thổ, hành tương khắc với Thủy sẽ khiến cho người mặc có thể gặp những điều không may mắn trong cuộc sống.

Việc lựa chọn mặc đồ màu gì cho hợp và thuận lợi với công việc hết sức quan trọng. Chính vì vậy, bạn hãy tìm hiểu kỹ và lựa chọn cần thận trước khi mua đồ nhé.

Những người mệnh Thủy sinh vào những năm sau:

Năm Bính Tý: 1936, 1996
Năm Quý Tỵ: 1953, 2013
Năm Nhâm Tuất: 1982, 1922
Năm Đinh Sửu: 1937, 1997
Năm Bính Ngọ: 1966, 2026
Năm Quý Hợi: 1983, 1923
Năm Giáp Thân: 1944, 2004
Năm Đinh Mùi: 1967, 2027
Năm Ất Dậu: 1945, 2005
Năm Giáp Dần: 1974, 2034
Năm Nhâm Thìn: 1952, 2012
Năm Ất Mão: 1975, 2035

Tính cách của người mệnh Thủy

Những người mệnh Thủy thường giao tiếp tốt. Họ có khiếu về ngoại giao và tài thuyết phục. Do nhạy cảm với tâm trạng người khác nên họ sẵn sàng lắng nghe.

Người mệnh Thủy có trực giác tốt và họ rất giỏi thương lượng. Họ là những người dễ thích nghi và nhìn sự vật theo quan điểm tổng thể.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link