Tân công tước Meghan sẽ có 6 tháng để làm quen với cuộc sống Hoàng gia

( PHUNUTODAY ) - Meghan đã được Nữ hoàng Elizabeth cử thư ký riêng của bà để hướng dẫn cô những quy tắc và phong thái để cô quen dần với những nhiệm vụ Hoàng gia.

Sau đám cưới cổ tích hôm 19/5 tại Nhà nguyện St George, lâu đài Windsor, Meghan Markle được phong là Nữ công tước xứ Sussex. Từ nay, cuộc sống của cô sẽ chính thức thay đổi, từ một dân thường trở thành thành viên hoàng gia. Để có thể hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ trên cương vị là một Nữ công tước xứ Sussex, phù hợp với những chuẩn mực, quy tắc của Hoàng gia thì Công nương Meghan chắc chắc sẽ cần phải học hỏi nhiều trong thời gian sắp tới.

Nữ công tước xứ Sussex sẽ có 6 tháng được đào tạo để làm quen với Hoàng gia Anh

Nữ công tước xứ Sussex sẽ có 6 tháng được đào tạo để làm quen với Hoàng gia Anh

Vào ngày 24/5, theo Daily Mail, để hoàn thành tốt các nhiệm vụ cũng như quy tắc hoàng tộc, cựu diễn viên người Mỹ sẽ phải trải qua một khóa đào tạo 6 tháng. Nữ hoàng Elizabeth II đã cử một trong những trợ lý đáng tin cậy nhất của mình, Samantha Cohen, 49 tuổi, để hỗ trợ Meghan trong cuộc sống mới ở Hoàng gia Anh. Meghan sẽ phải đi nhiều nơi khắp nước Anh, gặp gỡ các tổ chức từ thiện giống như những thành viên hoàng gia đang làm.

Bà Cohen, 49 tuổi, người Australia, bắt đầu gia nhập văn phòng báo chí Điện Buckingham từ năm 2001. Cohen đã gửi đơn xin nghỉ từ năm ngoái và theo kế hoạch sẽ rời Buckingham vào mùa hè này. Bà Cohen đã có hơn 17 năm kinh nghiệm sẽ chuyển từ Cung điện Buckingham đến Cung điện Kensington, nơi cặp đôi mới cưới sinh sống, để thuận tiện cho nhiệm vụ mới của mình.

Nữ hoàng Elizabeth II đã cử một trong những Thư ký thân cận để đào tạo Meghan

Nữ hoàng Elizabeth II đã cử một trong những Thư ký thân cận để đào tạo Meghan

Bà sẽ ở lại bên cạnh vợ chồng Công tước xứ Sussex tới mùa xuân 2019 trong vai trò thư ký tạm thời, thay cho thư ký riêng của Harry là Edward Lane Fox.

Cohen sẽ chịu trách nhiệm hướng dẫn Hoàng tử Harry cùng Công nương Meghan trên cương vị Công tước và Nữ công tước xứ Sussex trong năm đầu tiên họ kết hôn. Cohen cũng chính là người đóng vai trò không hề nhỏ trong đám cưới Hoàng gia vừa qua và trong lần xuất hiện đầu tiên của cặp đôi tại lễ kỷ niệm sinh nhật lần thứ 70 của Thái tử Charles vào ngày 22/5.

Bà Cohen sẽ ở lại bên cạnh vợ chồng Công tước xứ Sussex tới mùa xuân 2019 trong vai trò thư ký tạm thời

Bà Cohen sẽ ở lại bên cạnh vợ chồng Công tước xứ Sussex tới mùa xuân 2019 trong vai trò thư ký tạm thời

Theo The Times, sau khi Meghan và Hoàng tử Harry công bố tin đính hôn vào tháng 11 năm ngoái, bà Cohen đã bắt đầu giới thiệu cho cô dâu tương lai của hoàng gia về nền quân chủ Anh và Khối Thịnh vượng chung.

Một nguồn tin nói với tờ The Times: "Đây sẽ là khoảng thời gian học hỏi trong 6 tháng. Meghan đang tìm kiếm lời khuyên từ nhiều người. Chắc chắn cô ấy sẽ rất bận rộn và Meghan phải làm quen với điều này".

Tuy nhiên, công việc diễn viên trước đây của Meghan chắc chắn sẽ giúp cô chuẩn bị tốt cho những ngày bận bịu sắp tới.

"Cô ấy đã làm việc rất chăm chỉ suốt cuộc đời mình. Meghan cũng đã quen với các lịch trình làm việc dày đặc", nguồn tin nói thêm.

Trong thời gian sắp tới, nàng dâu mới sẽ tham gia các hoạt động từ thiện, những chuyến công du nước ngoài, đồng thời không ngừng học hỏi, trau dồi từ nữ cố vấn Cohen. Chắn chắn công nương Meghan sẽ trải qua một khoảng thời gian đáng nhớ trên cương vị mới của mình.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn