Phạm Băng Băng gầy đến đáng thương sau tin đồn sắm du thuyền 22 tỷ

( PHUNUTODAY ) - Người hâm mộ không khỏi đau lòng khi thấy thần tượng của mình ngày càng gầy gò.

pham-bang-bang 1

Mới đây, xuất hiện tại Lễ trao giải Điện ảnh châu Á 2017. Phạm Băng Băng không khiến người hâm mộ đau lòng khi thấy thần tượng của mình ngày càng gầy gò đến đáng thương.

pham-bang-bang 2

Theo đó, khuôn mặt cô nhỏ hơn so với trước, vóc dáng thon thả. Tin đồn nữ diễn viên nổi tiếng đang sửa soạn làm đám cưới rộ lên trong giới giải trí suốt thời gian qua, tuy nhiên Băng Băng chưa xác nhận.

pham-bang-bang 3

Để lại nhiều ấn tượn với vai diễn trong"Tôi không phải là Phan Kim Liên", Băng Băng giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc.

pham-bang-bang 7

Chia sẻ về giải Nữ diễn viên chính xuất sắc, Băng Băng cho biết cô rất ngạc nhiên, không ngờ mình có được vinh dự này: "Đây là sự khích lệ lớn cho tôi, xin cảm ơn tất cả mọi người". Băng Băng không quên dành lời cảm ơn tới đạo diễn họ Phùng, sau đó cô nhắc tới bạn trai Lý Thần với thái độ cảm kích: "Tôi cũng muốn cảm ơn 'một nửa' vì đã luôn ủng hộ mình".

pham-bang-bang 6

Gần đây, những tin tức xung quanh việc Phạm Băng Băng và Lý Thần sẽ làm đám cưới vào tháng 4 năm nay ở Bắc Kinh vẫn là chủ đề bàn tán của mọi người.

pham-bang-bang 5

Tuy nhiên, cả Phạm Băng Băng lẫn Lý Thần đều chưa lên tiếng về vấn đề này làm nghi vấn họ sẽ tổ chức đám cưới cũng trở nên chắc chắn hơn.

pham-bang-bang 4

Nhưng dù có như thế nào đi chăng nữa thì fan hâm mộ của cặp 'Băng – Thần' cũng hy vọng cặp đôi sẽ sớm 'về chung một nhà'.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link