Cận cảnh lễ hằng thuận trước đám cưới của Thành Trung và vợ tiếp viện ở chùa

( PHUNUTODAY ) - MC Thành Trung và vợ tiếp viên hàng không tổ chức đám cưới tại một ngôi chùa cổ ở Hà Nồi.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, vợ MC Thành Trung bất ngờ chia sẻ: "Cuối cùng thì ngày này cũng đến, ngày chúng mình chính thức nên duyên vợ chồng. Trước Phật Tổ từ bi chứng giám, bên bố mẹ mình và những người thân yêu nhất của mình, vợ chồng chúng con xin nguyện thề hẹn ước trọn đời bên nhau". Kèm theo đó là những hình ảnh ấm áp, hạnh phúc với sự óp mặt của gia đình và bạn bè thân thiết trong buổi lễ.

mc-thanh-trung 1

 Thành Trung diện vest bảnh bao còn Ngọc Hương mặc bộ áo dài duyên dáng
 

Trước đó, cặp đôi đã tổ chức lễ ăn hỏi bí mật tại Hà Nội. Được biết, Thành Trung và bà xã sẽ tổ chức tiệc cưới tại một nhà hàng sang trọng tại Hà Nội vào ngày 22/3 tới đây.

mc-thanh-trung 2

 Cả hai được nhà chùa tặng bức trang chữ Tâm bằng đồng.

Thành Trung và Ngọc Hương công khai hẹn hò từ năm 2013. MC Thành Trung rất ít khi nói về bạn gái trên truyền thông nhưng trên trang cá nhân của mình, anh thường xuyên đăng ảnh lãng mạn của hai người lên trang cá nhân cùng những dòng trạng thái ngọt ngào.

Anh từng tâm sự, vì đã trải qua một lần hôn nhân nên khi đến với người mới, anh chủ động ngỏ lời yêu nhưng cũng đưa ra nhiều thử thách. Chỉ khi quen nhau ba năm mới nghĩ đến chuyện đám cưới bởi anh chưa quen ai dài quá ba năm.

“Ba năm là khoảng thời gian tôi trưởng thành hơn, cũng như con gái tôi với vợ cũ đã lớn. Tôi cũng đã để tang bố mẹ xong xuôi. Với tôi, ba năm cũng là thời gian thử thách đủ cho chuyện tình cảm. Năm đầu hai người còn bỡ ngỡ về nhau. Năm tiếp theo cả hai phía đều lộ ra điểm yếu đến năm thứ ba là năm chung sống với những điều đó. Sau thời gian thử thách, chúng tôi quyết định chấp nhận nhược điểm của nhau để về chung một mái nhà”, anh nói

mc-thanh-trung 3

 Cô dâu Ngọc Hương đón nhận quà tặng từ người thân.

Bạn gái Thành Trung sinh năm 1991, là tiếp viên hàng không. Bên cạnh đó, cô cũng kinh doanh thời trang. Nam MC từng thẳng thắn chia sẻ Ngọc Hương chính là stylist, giúp anh hiểu hơn về thời trang.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn