Nghệ sĩ Hoài Linh lộ thân hình gầy gò, ăn uống “kham khổ” giữa mùa dịch khiến đồng nghiệp vô cùng lo lắng

( PHUNUTODAY ) - Dù Hoài Linh đã quen với sở thích ăn uống đạm bạc, nhưng đồng nghiệp và fan hâm mộ vẫn không khỏi lo lắng đến sức khỏe của nam danh hài.

Nổi tiếng là nghệ sĩ hàng đầu được khán giả cả nước yêu mến song Hoài Linh vẫn giữ lối sống giản dị nhất nhì Vbiz bao năm qua. Cho đến mới đây, trên fanpage chính thức của nam danh hài đã chia sẻ hình ảnh selfie đang ăn bữa tối muộn thu hút sự quan tâm của fan hâm mộ.

Empty

Dù là ngôi sao hạng A của showbiz Việt nhưng Hoài Linh ăn uống rất đạm bạc

Không biết có phải vì công việc bận bịu mà đến khuya Hoài Linh mới ăn tối, đặc biệt nhìn bát cơm đạm bạc của anh nhiều người phải bày tỏ lo lắng. Nam danh hài chia sẻ: "Ăn để sống chứ không cần sống để ăn", kèm theo đó là bát cơm với vài lát thịt kho mặn và chút món xào. Dạo gần đây, nhiều khán giả thấy rõ dáng vẻ của Hoài Linh ngày một gầy. Với chế độ ăn uống thế này thì sẽ rất khó để nam danh hài tăng cân lên được.

Empty

Dưới bài viết, nam diễn viên nhận được đông đảo  sự quan tâm của đồng nghiệp và người hâm mộ. Diễn viên Trịnh Kim Chi viết: "Ui... phải giữ sức khoẻ nha anh... ới hời... ăn mạnh lên nào!""Ăn ngon Ba iu", diễn viên Gia Bảo. Nam Em gửi đến danh hài Hoài Linh: "Con chúc chú sức khoẻ, hạnh phúc"...

Empty

Hàng trăm bình luận mong Hoài Linh giữ gìn sức khỏe, ăn uống nhiều hơn nữa để tăng cân

Trước đó, NSƯT Hoài Linh từng không ít lần khoe bữa ăn chỉ bao gồm rau luộc, khô chiên và mắm, thế nhưng lại khiến anh cảm thấy rất thích thú. Vốn là người sống giản dị nên Hoài Linh không cần mâm cao cỗ đây mà có thể ăn ở mọi nơi.

Empty

Đây là "sơn hào hải vị" của Hoài Linh

Empty

Được biết, Hoài Linh nổi tiếng là nghệ sĩ hải ngoại đầu tiên được phong tặng danh hiệu nghệ sĩ ưu tú (2015), trong suốt hơn 25 năm sự nghiệp anh đã 10 lần được nhận giải Mai Vàng. Ở bất kỳ vai diễn nào thì Hoài Linh đều chinh phục người xem bởi lối diễn linh hoạt và biến hóa trong mọi hoàn cảnh. Bên cạnh sự nghiệp thành công, chuyện đời tư của nghệ sĩ lại khá kín tiếng. Chỉ được biết rằng, Hoài Linh lấy vợ tên là Thanh Hương nhưng đến năm 2010 cả hai đã ly hôn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn