Phạm Hương bị tố “dao kéo” trước thềm chung kết HHHV 2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ửng cử viên số 1 cho danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ 2015 bất ngờ bị tố từng phẫu thuật thẩm mỹ trước khi đến với cuộc thi.

Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đã bước đến chặng nước rút, chỉ còn hai ngày nữa đêm chung kết sẽ diễn ra để chọn ra một gương mặt sáng giá nhất cho chiếc vương miện cao quý.

Trong số 45 người đẹp lọt vào chung kết cuộc thi, bên canh Nguyễn Thị Loan gần như đã “nhẵn mặt” tại các cuộc thi nhan sắc thì Phạm Hương cũng là một “gương mặt thân quen”, là ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ lần này, bởi những vòng đã qua cô thể hiện cực kì xuất sắc.

Nhưng bất ngờ mới đây ban tổ chức cuộc thi nhận được một bức thư tố một thí sinh của cuộc thi đã từng phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy không nói đích danh nhưng những thông tin đề cập mọi người hoàn toàn có thể hiểu người bị tố ở đây là Phạm Thị Hương.

Nội dung bức thư như sau:“Với tư cách là khán giả cũng như người hâm mộ chương trình, tôi muốn làm rõ một sự việc trước khi việc đó đi quá xa và trở nên nghiêm trọng. Đó là có một thí sinh người Hải Phòng sinh năm 1991 tên Phạm Thị Hương đã phẫu thuật thẩm mỹ nho nhỏ ở khuôn mặt đó là phần xương hàm và vùng cằm, BTC có thể đối chiếu các hình dưới đây tôi đưa và hình ảnh hiện tại. Điều dễ nhận thấy nhất là phần cằm đã có sự biến đổi từ một chiếc cằm chẻ, vuông và ngắn, sau một khoảng thời gian tham gia Hoa hậu Việt Nam 2013, chiếc cằm đã có sự thay đổi. Chiếc cằm trở nên thon, dài hơn và không còn chẻ nữa…”

Đi kèm với nội dung trên, người này còn đính kém thêm một vài bức ảnh của Phạm Thị Hương ở thời điểm trước đó và hiện tại để ban tổ chức cũng như công chúng dễ bề so sánh.

Phạm Hương khi thi Vietnamnexttop Model.

Phạm Hương ở thời điểm hiện tại.

Phạm Hương từng lọt Top 10 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, Á hậu 1 Hoa hậu thể thao Thế giới 2014 tại Nga. Chắc chắn để trụ lại tại các đấu trường nhan sắc lớn này, cô cũng như những thí sinh khác sẽ phải trải qua những vòng kiểm tra nhân trắc học cực kì gắt gao, nếu quả thực cô nàng từng phẫu thuật thẩm mỹ chắc chắn đã bị phát hiện.

Đó là chưa kể trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 khi Phạm Mỹ Linh bị tố can thiệp dao kéo, ban tổ chức đã nhân trắc học lại các thí sinh trong đó có Phạm Hương.

Không chỉ ở các chương trình truyền hình thực tế, mà ngay ở các cuộc thi nhan sắc trước thềm chung kết luôn có hiện tượng thư nặc danh tố cáo thí sinh. Mong rằng với kinh nghiệm và bản lĩnh chinh chiến ở những sân chơi trước, Phạm Hương sẽ vững vàng tâm lý để tỏa sáng tại đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ sắp tới.

Hoa hậu Hoàn vũ VN 2015: Phạm Thị Hương có tiếp tục lỡ hẹn?
Hoa hậu Hoàn vũ VN 2015: Phạm Thị Hương có tiếp tục lỡ hẹn?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngậm ngùi dừng chân ở Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2014, Phạm Thị Hương tiếp tục chinh phục danh hiệu Hoa hậu hoàn vũ 2015.
Vì sao Phạm Thị Hương, Nguyễn Thị Loan thi Hoa hậu Hoàn Vũ VN?
Vì sao Phạm Thị Hương, Nguyễn Thị Loan thi Hoa hậu Hoàn Vũ VN?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tại sao hai "gương mặt quen thuộc" Nguyễn Thị Loan và Phạm Thị Hương tiếp tục thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015?
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT