Xa Angela Phương Trinh, Trần Bảo Sơn lại về bên "người cũ"

11:56, Thứ năm 01/10/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trần Bảo Sơn và Vũ Ngọc Anh tình tứ, xuất hiện tay trong tay đầy tình cảm ở sân bay, giữa chốn đông người.

Luôn dính như sam trong các sự kiện và dành cho nhau những cử chỉ tình cảm, nghi án "phim giả tình thật" giữa Trần Bảo Sơn và Vũ Ngọc Anh nhanh chóng nổi như cồn. Tuy nhiên, sau đó, người ta lại bắt gặp Trần Bảo Sơn tình tứ bên Angela Phương Trinh và cũng như trước, chuyện tình "phim giả tình thật" cũng bám lấy nam diễn viên điển trai và Nữ hoàng scandal như sam.

tran bao son phunutoday5

Xa Angela Phương Trinh, Trần Bảo Sơn lại về bên "người cũ" Vũ Ngọc Anh.

Thế nhưng, chia sẻ về mối quan hệ tình cảm với Angela Phương Trinh, Trần Bảo Sơn cho rằng, anh sẽ không đề cập đến quá nhiều vì nếu ai không tin thì anh có nói thể nào cũng sẽ bị “phản pháo” lại. Đồng nghĩa với điều đó, Trần Bảo Sơn và Angela Phương Trinh đã ít gặp nhau hơn, thậm chí người ta chẳng còn nhắc đến và cũng chẳng tò mò về mối quan hệ giữa họ nữa.

Xa Angela Phương Trinh, Trần Bảo Sơn dường như quyết định trở lại hội ngộ với "người cũ" Vũ Ngọc Anh. Tối qua (30/9), nữ diễn viên Vũ Ngọc Anh và đàn anh Trần Bảo Sơn - hai diễn viên chính trong bộ phim “Quyên” đã đáp chuyến bay đến Hàn Quốc tham dự LHP Busan.

tran bao son phunutoday1

tran bao son phunutoday2

tran bao son phunutoday3

tran bao son phunutoday4

Trần Bảo Sơn và Vũ Ngọc Anh xuất hiện tình tứ ở sân bay.

Cả hai xuất hiện tay trong tay khá tình cảm giữa chốn đông người. Họ đã có mặt từ sớm tại sân bay để chuẩn bị các thủ tục. Trong khi Vũ Ngọc Anh diện trang phục đơn giản nhưng vẫn rất sành điệu với quần jeans khoe đôi chân dài miên man thì Trần Bảo Sơn lại bảnh bao với trang phục đen toàn tập kết hợp cùng áo khoác xanh sành điệu. Cả hai khoác tay tình cảm và say sưa cười nói thoải mái, vô tư.

Sốc với hình ảnh bán nude, uốn éo 'giường chiếu' của Elly Trần
Sốc với hình ảnh bán nude, uốn éo 'giường chiếu' của Elly Trần
(Giải trí) - (Phunutoday) - Elly Trần bất ngờ gây "sốc" với hình ảnh bán nude, tạo dáng uốn éo trên giường trong bộ ảnh mới.
Bố mẹ Phan Hiển đã chấp nhận Khánh Thi là con dâu?
Bố mẹ Phan Hiển đã chấp nhận Khánh Thi là con dâu?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phải chăng bố mẹ Phan Hiển đã dần chấp nhận Khánh Thi là con dâu sau khoảng thời gian đầy sóng gió?
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong