MC Minh Hà bất ngờ có hành động này trong lúc Chí Nhân bị chỉ trích vì "đá xoáy" vợ cũ

( PHUNUTODAY ) - Trong khi Chí Nhân đang chao đảo vì sóng gió dư luận mấy ngày vừa qua thì MC Minh Hà bất ngờ xóa và ẩn mọi hoạt động trên trang cá nhân.

Những ngày gần đây, câu chuyện giữa Chí Nhân - Thu Quỳnh đang gây sóng gió cho cộng đồng mạng. Giữa lúc Chí Nhân đang nhận vô vàn lời chỉ trích vì bị cho là "đá xéo" vợ cũ, một nhân vật được dân mạng quan tâm không kém là MC Minh Hà - người tình tin đồn của Chí Nhân.

Giữa tâm bão, nữ MC bất ngờ có động thái lạ trên trang cá nhân. Cụ thể, Minh Hà đã xóa và ẩn hầu hết các hoạt động cũng như hình ảnh của mình trên facebook, tất cả mọi thông tin Minh Hà chỉ để cho hiển thị với bạn bè.

MC Minh Hà thay đổi tất cả thành chế độ bạn bè, ẩn mọi thông tin với người lạ.

MC Minh Hà thay đổi tất cả thành chế độ bạn bè, ẩn mọi thông tin với người lạ.

Cách đây vài năm, loạt ảnh tình tứ của Chí Nhân - Minh Hà được lan truyền khắp các trang mạng xã hội. Cả hai từng có thời gian thân thiết khi tham gia bộ phim "Hôn nhân trong ngõ hẹp". Vào thời gian đó, chính bạn diễn của cặp đôi đã lên tiếng thừa nhận Chí Nhân và Minh Hà đã quen nhau trong thời gian đóng chung phim dù anh và Thu Quỳnh thời điểm đó vẫn đang là vợ chồng hợp pháp. 

Chí Nhân - Minh Hà cùng góp mặt trong bộ phim Hôn nhân trong ngõ hẹp.

Chí Nhân - Minh Hà cùng góp mặt trong bộ phim Hôn nhân trong ngõ hẹp.

Sau đó không lâu, thông tin Thu Quỳnh - Chí Nhân ly hôn khiến cộng đồng mạng thêm một lần xôn xao và cho rằng Minh Hà chính là nguyên nhân dẫn đến sự chia ly này. Cùng với đó, trong buổi họp báo ra mắt phim "Những cô gái trong thành phố" năm 2018, Chí Nhân đã lần đầu trải lòng và công khai mọi thắc mắc liên quan đến vụ scandal với Minh Hà trước đó. Ngoài việc khẳng định Minh Hà chưa bao giờ là người thứ ba khiến hạnh phúc gia đình anh tan vỡ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn