Phạm Hương công khai tình tứ bên "soái ca" lạ mặt sau hơn 1 tháng đính hôn

( PHUNUTODAY ) - Bức ảnh Phạm Hương khoe vẻ đẹp rạng ngời bên "soái ca" Tây mới đây đã khiến người hâm mộ phải xuýt xoa khen ngợi.

Dù đang ở Mỹ, nhưng "nhất cử nhất động" của Phạm Hương đều nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ và giới truyền thông. Sau thời gian được cho là "ở ẩn" để sinh con, người đẹp gốc Hải Phòng đã quay trở lại với công việc. Mới đây, nàng hậu đã cập nhật hình ảnh mới nhất của mình ở trời Tây.

Cô chụp hình cùng với một chàng trai người nước ngoài và cho biết đã sẵn sàng cho buổi tiệc ra mắt vào tối nay. Điểm khiến dân mạng chú ý nhất là đôi mắt của Phạm Hương. Nhờ đeo lens mà trông Phạm Hương rất Tây, theo nhận xét của một số fan: "Nét đẹp ngày càng Tây", "Em thích nhất lúc chị Hương đeo lens", "Rực rỡ em gái nha".

Mới ở Mỹ khoảng 9 tháng, Hoa hậu Phạm Hương đã được fan khen ngày càng Tây.

Mới ở Mỹ khoảng 9 tháng, Hoa hậu Phạm Hương đã được fan khen ngày càng Tây.

Từ thời điểm công bố sang Mỹ chữa bệnh, đến nay Phạm Hương đã ở được khoảng 9 tháng. Hiện tại, nàng Hậu này vẫn chưa tiết lộ khoảng thời gian cụ thể sẽ về Việt Nam. Qua hình ảnh trên trang cá nhân, có thể thấy gu thời trang của Phạm Hương ngày càng phóng khoáng, năng động, trẻ trung. Khác hẳn so với trước đây, nàng Hậu thường rất chăm chỉ diện những bộ đồ ren bánh bèo hoặc trễ vai.

2
Style năng động pha chút phóng khoáng của Phạm Hương.

Style năng động pha chút phóng khoáng của Phạm Hương.

Trước đó, vào trưa 14/2, trên trang Instagram, Hoa hậu Phạm Hương chia sẻ thông tin “chính thức hết ế”. Cùng với đó, người đẹp gốc Hải Phòng đăng ảnh bàn tay với chiếc nhẫn ở ngón áp út. “Chúng tôi xứng đáng được hưởng tình yêu này. Chúc mừng ngày lễ Valentine”, cô viết. Ở phần bình luận, Phạm Hương xác nhận đã đính hôn với bạn trai ở Mỹ.

Phạm Hương xác nhận đã đính hôn vào đúng ngày 14/2.

Phạm Hương xác nhận đã đính hôn vào đúng ngày 14/2.

Cuối năm 2018, cô sang Mỹ và sống cùng doanh nhân này. Cô cũng ngừng sử dụng mạng Facebook, chỉ chia sẻ hình ảnh cập nhật về cuộc sống ở Mỹ trên Instagram. Ở Mỹ, cô thường chia sẻ những khoảnh khắc đời thường, rời xa ánh sáng sân khấu. Tết Kỷ Hợi 2019 cũng là năm đầu tiên Phạm Hương không đón Tết bên gia đình.

Cùng thời điểm, Phạm Hương liên tục đối diện với tin đồn bí mật sinh con ở nước ngoài. Chia sẻ về những đồn đại, Phạm Hương nói: “Khi đã là người của công chúng, đồng nghĩa với việc bạn sẽ nhận nhiều sự quan tâm, bàn tán, scandal, đồn đoán về mình", cô nói.

Phạm Hương thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường ở Mỹ.

Phạm Hương thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường ở Mỹ.

"Tôi biết mọi người nói gì về mình song sẽ không quan tâm. Điều quan trọng nhất với tôi vẫn là làm được gì và làm đúng. Tôi tin ai đã yêu thương mình thì sẽ ủng hộ mọi bước đi, quyết định của mình”, cô nói thêm.

Phạm Hương sinh năm 1991, là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Sau đăng quang, cô đối diện không ít áp lực vì ồn ào trong giới showbiz. Phạm Hương vướng nghi ngờ phẫu thuật thẩm mỹ trước cuộc thi hoa hậu, bị tố vô ơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link