Phạm Hương hạnh phúc vì lần đầu tiên được quý tử đầu lòng vẽ tranh tặng mẹ

17:20, Thứ năm 23/07/2020

( PHUNUTODAY ) - Dù còn nhỏ, quý tử nhà Phạm Hương đã tỏ ra vô cùng thông minh và lém lỉnh khi biết vẽ tranh tặng mẹ.

Từ ngày công khai sinh quý tử, Phạm Hương thường xuyên chia sẻ ảnh bé Maximus lên mạng xã hội và nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ. Quý tử nhà Phạm Hương thu hút sự chú ý bởi làn da trắng, đôi mắt to và vầng trán cao thông minh, nét đẹp hài hoà của mẹ lẫn bố.

Empty

Quý tử nhà Phạm Hương nổi bật với làn da trắng, đôi mắt to và vầng trán cao thông minh

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Phạm Hương hạnh phúc khoe được con trai 19 tháng tuổi vẽ một bức tranh đơn giản tặng mẹ. Mặc dù bức tranh chỉ gồm những nét vẽ ngô nghê nhưng cũng đủ khiến hoa hậu Phạm Hương vỡ ào cảm xúc. 

“Đây là bức tranh đầu tiên trong cuộc đời con. Mẹ yêu những nét bút hồn nhiên, ngây thơ ấy. Dù ánh hào quang bên ngoài có lấp lánh đến đâu, mẹ nguyện từ bỏ để đổi lấy niềm hạnh phúc bình dị bên cạnh con“, bà mẹ trẻ bày tỏ.

Empty

Phạm Hương hạnh phúc vì lần đầu tiên được quý tử đầu lòng vẽ tranh tặng mẹ

Có thể thấy, mới chỉ 19 tháng tuổi nhưng hành động của cậu bé khiến ai nấy phải bất ngờ. Đúng là gen thông minh được thừa hưởng từ mẹ.

Trước đó không lâu, nàng Hậu từng hãnh diễn khoe cậu con trai bé bỏng đã là fan cứng của mình vì khi thấy hình mẹ, cậu mừng rỡ reo lên: "Mom, mom". Phạm Hương viết:"Mom! Mom! Fan cứng nhận biết được hình của mẹ rồi nha các cô chú"

Empty

Nàng Hậu hãnh diễn khoe cậu con trai bé bỏng đã là fan cứng của mình vì khi thấy hình mẹ

Được biết, Maximus chào đời ngày 23/12/2018, là trái ngọt đầu tiên của Phạm Hương và ông xã đại gia. Vốn là người kín tiếng, đến khi cậu bé tròn một tuổi, Phạm Hương mới công khai danh tính của con. Chia sẻ về cái tên Maximus đặt cho con, chân dài gốc Hải Phòng hy vọng con trai luôn mạnh mẽ trong cuộc sống.

Empty

Hiện tại Maximus tròn 19 tháng tuổi, đã chập chững biết đi và thường theo mẹ đi du lịch nhiều nơi trên thế giới. Cách đây không lâu, Phạm Hương cũng từng tiết lộ con trai bắt đầu đi học mẫu giáo.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc