Phạm Hương khoe nhận được quà Valentine "khủng" khiến dân tình xôn xao

( PHUNUTODAY ) - Thông qua trang cá nhân, Phạm Hương vừa khoe chiếc nhẫn kim cương được tặng nhân dịp Valentine.

Cuộc sống của Phạm Hương sau khi rời showbiz để sang Mỹ sinh sống luôn làm khán giả choáng ngợp bởi độ xa hoa, sang chảnh. Ngoài không gian sống tại căn biệt thự triệu đô, thường xuyên sắm đồ hiệu và sở hữu loạt siêu xe đắt tiền, người đẹp còn mau chóng gia nhập hội mỹ nhân kim cương của Vbiz.

Theo đó cứ thi thoảng Phạm Hương lại làm dân tình "đỏ mắt" vì ghen tỵ khi khoe những chiếc nhẫn kim cương thuộc hàng khủng, có giá trị đắt đỏ. Mới đây nhất, cô cũng chia sẻ chiếc nhẫn kim cương mới nhân dịp Valentine lên trang cá nhân và tiếp tục làm khán giả cho rằng, dường như đây chính là món quà giá trị do bạn trai Phạm Hương tặng cô nhân ngày lễ tình nhân.

Empty

Phạm Hương khoe chiếc nhẫn kim cương mới trong ngày Valentine.

Empty
Empty
Empty

Trước đó cô cũng từng khoe những chiếc nhẫn kim cương có giá trị đắt đỏ, đủ làm người hâm mộ phát "ghen tỵ".

anh-chup-man-hinh-2020-02-14-luc-130928-15816605932421107044712

Phạm Hương đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc, bình yên và không kém phần xa hoa tại Mỹ cùng gia đình nhỏ.

Từ giữa năm 2018, Phạm Hương sang Mỹ sinh con trai đầu lòng - bé Maximus và kín tiếng chuyện đời tư. Nói về người đàn ông của mình, cô cho biết anh là một doanh nhân bình thường, sống đơn giản và hết mực yêu thương, chăm sóc hai mẹ con. Tuy chưa tiết lộ về đám cưới, hoa hậu khẳng định cô và bạn trai về mặt pháp lý là vợ chồng.

Một số nguồn tin cho rằng chồng của Phạm hương tên là Bobby Phước Trần, CEO của một công ty sáng lập, điều hành trên nhiều lĩnh vực xuất - nhập khẩu hàng hóa, xe hơi từ Mỹ sang châu Á, khu nghỉ dưỡng, đầu tư hỗ trợ các doanh nghiệp mới thành lập.

Trở thành vợ của một doanh nhân giàu có, Phạm Hương có cuộc sống đầy đủ, sung túc ở Mỹ. Người đẹp tập trung nuôi dạy con trai Maximus, thỉnh thoảng hoạt động người mẫu khi đầu quân một công ty nước ngoài. Bên cạnh đó, người đẹp cũng bắt đầu kinh doanh một thương hiệu mỹ phẩm mang tên riêng của mình. Hiện cô chưa có ý định trở về Việt Nam.

Theo nguồn tin này, công ty của Phước Trần có trụ sở ở New York, Mỹ và nhiều chi nhánh khác đặt tại châu Á với văn phòng đại diện ở Hong Kong và Việt Nam.

Về đời tư, trước khi đến với Phạm Hương, anh đã ly hôn và có hai con riêng. Những thông tin về chồng sắp cưới của hoa hậu hoàn toàn trùng khớp với tin đồn trong hậu trường trước đó.

Thông tin Phạm Hương hẹn hò doanh nhân Phước Trần đã xuất hiện trong hậu trường showbiz hai năm qua. Tuy nhiên, phía hoa hậu luôn từ chối trả lời về danh tính của người yêu. Cô cho biết bạn trai là một doanh nhân Việt kiều Mỹ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link