Những khoảnh khắc thú cưng tiễn đưa chủ lần cuối kẻ lòng dạ sắt đá nhất cũng phải rơi nước mắt

( PHUNUTODAY ) - Ai bảo chỉ con người mới có cảm xúc và tình cảm? Các loài động vật khác cũng có mối liên hệ tình cảm với con người, nhất là giây phút phải chia lìa nhau. Những khoảnh khắc sau đây sẽ khiến cho những kẻ máu lạnh cũng phải ngắm nhìn mà rơi nước mắt.

1. Ryan Jessen Từ California

Empty

Đó là một khoảnh khắc đau lòng khi chú chó đến bệnh viện để tạm biệt chủ nhân đang hấp hối của mình trong bệnh viện. Người chủ phải nhập viện vì xuất huyết não và không thể cứu chữa được nữa. Bức ảnh là lần cuối các thành viên trong gia đình cũng như chú chó đoàn tụ quây quần bên người chủ đáng thương.

2. Wagner Figueiredo de Lima & chú ngựa Sereno

Empty

Cái chết đột ngột của người đàn ông Brazil trong một tai nạn giao thông khiến chú ngựa của ông rất buồn. Chú ngựa được anh em của người chủ mang đến tang lễ khi họ biết cả hai có mối liên hệ sâu sắc với nhau. Khi đến bên quan tài chủ, chú ngựa đã ngả đầu vào quan tài như một hành động tiếc thương vô cùng cảm động.

3. Figo và nhân viên cảnh sát Jason Ellis 

Empty

Figo - chú chó đặc vụ đã bày tỏ sự tiếc thương của mình cho người chủ - nhân viên cảnh sát Kentucky, Jason Ellis. Jason Ellis và Figo có mối quan hệ thân thiết, gắn bó cùng nhau từ lâu. Hình ảnh chú chó Figo tiễn đưa người chủ của mình thực sự làm tan chảy trái tim của bất kỳ ai.

4. Công nhân bảo trì vườn thú và chú hươu cao cổ của ông

Empty

Nhân viên bảo trì vườn thú 54 tuổi này được chẩn đoán bị ung thư giai đoạn cuối. Ông đã dành cả cuộc đời để nuôi nấng và chăm sóc các loài động vật. Mong muốn cuối cùng của ông là đến thăm sở thú để tạm biệt những người bạn của mình. Một trong những con hươu cao cổ đã tới gần ông và tặng ông một nụ hôn tạm biệt.

5. Một con cá tên là "Top"

Empty

Một cậu bé chia tay con cá yêu thích của mình có tên "Top" bằng một ‘đám tang’ trong nhà vệ sinh. Khi con cá đã trôi theo dòng nước, cậu bé bắt đầu khóc to vì thương tiếc và nhớ nó.

6. Cô bé và chú chó cưng

Empty

Cô bé này đang dành khoảnh khắc đặc biệt cuối cùng với chú chó cưng của mình, Jaden. Chú chó đã trút hơi thở cuối cùng khi đang nằm cạnh cô bé. Đây là bức ảnh trước đó khi cô hôn lên trán và xoa đầu người bạn thú cưng của mình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn