Phạm Quỳnh Anh chính thức lên tiếng nói sự thật về tin đồn hôn nhân rạn nứt

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, trong một sự kiện, nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh đã lên tiếng chính thức về tin đồn cuộc sống hôn nhân của cô đang gặp vấn đề và dẫn tới ly hôn.

 Tối 26/5, Phạm Quỳnh Anh đã thu hút khá nhiều sự chú ý khi xuất hiện tại một sự kiện từ thiện ở TP.HCM. Đây được xem là lần đầu tiên giọng ca Bụi bay vào mắt tái xuất trước công chúng sau 2 tháng sinh con, cũng như giữa ồn ào rạn nứt tình cảm với đạo diễn Quang Huy.

Khi được hỏi về tin đồn không vui trong chuyện hôn nhân, nữ ca sĩ cho biết, cô đã rất sốc khi sáng thức dậy và nhìn thấy các tiêu đề giật gân trên mạng xã hội.

“Tôi cũng không hiểu từ lúc nào, người ta có thể dựa vào những thứ xảy ra trên thế giới ảo lại để xác định mối quan hệ hôn nhân ngoài đời thực? Sau từng ấy năm quen nhau và nên duyên vợ chồng, tôi và anh Huy đâu cần một nút Friend trên Facebook mới chứng tỏ mình đang hạnh phúc hay rạn nứt?”, nữ ca sĩ bức xúc chia sẻ.

pham quynh anh len tieng sau tin ly hon (phunutoday.vn)

 Phạm Quỳnh Anh lần đầu tiên lên tiếng về lùm xùm ly hôn

Giải thích về lý do "unfriend" ông xã trên trang cá nhân, Quỳnh Anh cho biết đó chỉ là khoảnh khắc cả hai đùa giỡn cùng nhau, nhưng không ngờ vụ việc lại bị suy diễn sai lệch và đi quá xa.

Quỳnh Anh khẳng định, vợ chồng cô vẫn đang là một gia đình hạnh phúc. Từ lúc cô sinh bé Tuệ An, ông xã và cô luôn thay phiên nhau chăm sóc con cái mà không cần nhờ đến người giúp việc.

Ngoài ra, nữ ca sĩ cho biết, khi mang bầu bé thứ 2, cô đã tăng 15kg. Sau hai tháng sinh con và thường xuyên tập luyện thể thao, hiện tại, bà xã Quang Huy đã giảm được 9kg.

quynh anh len tieng sau tin don ly hon (phunutoday.vn) (1)

 Quỳnh Anh chia sẻ, gia đình cô vẫn đang sống rất hạnh phúc

Trước đó, cư dân mạng râm ran về tin đồn vợ chồng nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh và ông bầu Quang Huy gặp "trục trặc", xuất phát từ việc hai vợ chồng không còn tương tác trên mạng xã hội cũng như không chia sẻ những hình ảnh bên cạnh nhau. Thậm chí, không biết vì lý do bận rộn gì mà Phạm Quỳnh Anh cũng chỉ đưa con đi khám ở bệnh viện một mình.

Liên quan đến vụ lùm xùm ly hôn này, Quỳnh Anh không lên tiếng, cô chỉ đăng ảnh con gái tập bơi cùng bố Quang Huy rất vui vẻ và viết: "Ngày nào cũng nghe lải nhải bên tai: "Tuệ Lâm là cô gái của bố Huy" với "Bố Huy là chàng trai của Tuệ Lâm". Xong mình cứ lẽo đẽo đi theo làm thợ ảnh dạo ý. Cảm giác nó rất là tủi thân ý các mẹ có bị như vậy không?".

Về phía ông bầu Quang Huy đã viết một tâm thư dài trả lòng về quan điểm sống cũng như cuộc hôn nhân của anh với ca sỹ Phạm Quỳnh Anh. Cựu ông bầu Sơn Tùng cho biết, mấy ngày nay, gia đình hai bên nội-ngoại và bạn bè tỏ ra rất lo lắng cho hai vợ chồng. Tuy nhiên, thực tế mọi chuyện vẫn ổn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn