Chuyện tình đẹp như phim của Kim Woo Bin và nữ diễn viên hơn 5 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Chàng diễn viên điển trai Kim Woo Bin vừa bị ung thư vòm họng, bạn gái vẫn luôn lo lắng ở bên chăm sóc, an ủi động viên người yêu vượt qua khó khăn.

chuyen tinh dep cua kim w

Năm 2015, chuyện tình của Kim Woo Bin bắt đầu rộ lên khi một trang báo mạng của Hàn Quốc đưa tin. Bức ảnh đầu tiên chụp lại cảnh hẹn hò là được một fan hâm mộ tại Thái Lan chụp lại.

chuyen tinh dep cua kim w

Thời điểm mối quan hệ của Kim Woo Bin và Shin Min Ah được hé lộ, cả hai đã chính thức hẹn hò được hai tháng. Trước đó, cặp đôi gặp gỡ và làm việc cùng nhau trong một dự án quảng cáo cho hãng thời trang lớn.

chuyen tinh dep cua kim w

Được biết, Shin Min Ah sinh năm 1984, hơn Kim Woo Bin 5 tuổi, nổi tiếng với các vai diễn trong phim "Bạn gái tôi là cáo chín đuôi", "A Love To Kill",...

chuyen tinh dep cua kim w

Theo thông tin tiết lộ, Kim Woo Bin dành nhiều tình cảm cho Shin Min Ah. Anh thay đổi hai dòng xe khác nhau và chủ động đến nơi ở của cô để được ở cạnh người yêu đồng thời tránh sự chú ý của công chúng. Thậm chí, mỹ nam Người thừa kế còn chủ động sắp xếp lại mọi hoạt động để phù hợp với lịch trình của bạn gái.

chuyen tinh dep cua kim w

Đời sống riêng tư của hai người khá kín tiếng, vì vậy, họ không gặp phải những rắc rối lùm xùm liên quan đến việc chia tay.

chuyen tinh dep cua kim w

Chiều 24/5, công ty quản lý của Kim Woo Bin đã thông báo việc nam diễn viên sẽ tạm ngưng mọi hoạt động để điều trị bệnh ung thư vòm họng. Rất may mắn là hiện tại bệnh ung thư của nam diễn viên chỉ mới ở giai đoạn đầu, nên sẽ không quá nguy hiểm đến tính mạng. Trong thời gian tới, Kim Woo Bin sẽ tập trung điều trị bằng thuốc và xạ trị hóa chất. Điều này khiến cho các fan hâm mộ, đặc biệt là cô bạn gái vô cùng lo lắng.

chuyen tinh dep cua kim w

Ngay sau thông tin gây chấn động về việc nam diễn viên Kim Woo Bin mắc bệnh ung thư vòm họng, bạn gái của anh - nữ diễn viên Shin Min Ah đã thông qua công ty quản lý lên tiếng trấn an các fan và chia sẻ về bệnh tình của bạn trai: "Tôi bị sốc khi biết bệnh tình của anh ấy. Tôi chọn cách nhìn sự việc với con mắt tích cực, hiện tại tôi đang giúp Kim Woo Bin cảm thấy tốt hơn trong quá trình điều trị bệnh".

chuyen tinh dep cua kim w

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link