"Bé" Xuân Nghi xuất hiện đầy bất ngờ sau thời gian "ở ẩn"

( PHUNUTODAY ) - Giọng ca "Ngày đầu tiên đi học" đã trưởng thành và khẳng định cô muốn thoát khỏi cái bóng của "bé Xuân Nghi" ngày nào.

Sau thời gian ở nước ngoài sinh sống, Xuân Nghi trở lại Việt nam với những dự án âm nhạc mới. Cô thay đổi hình ảnh trưởng thành và nữ tính.

Giọng ca Ngày đầu tiên đi học khẳng định không cảm thấy tiếc nuối khi quyết định sang Mỹ định cư. Nếu không học tập tại Mỹ, cô sẽ không có được những kiến thức cần thiết cho hành trình dài hơi thực hiện đam mê của mình.

xuan-nghi 1

 

Nhớ lại những năm đầu định cư ở xứ cờ hoa, Xuân Nghi chia sẻ: "Khó khăn đối với tôi là ở thời điểm đó đang tuổi mới lớn, tôi chưa định hướng rõ ràng về tương lai, có quá nhiều thứ ở đất nước năng động này chi phối định hướng ban đầu của mình. Cuộc sống thực tế tại Mỹ cũng khiến tôi ngộ ra nhiều điều".

Xuân Nghi cũng phải đi làm thêm giống nhưa bạn đồng trang lứa. "Nếu tôi gặp khó khăn một thì bố mẹ khó khăn 10. Tôi chủ động đi làm nhiều nghề như bưng bê, phục vụ... để có thêm thu nhập, đồng thời thu nhặt những trải nghiệm cuộc sống tại Mỹ", nữ ca sĩ kể lại.

Nhiều người nhận xét, Xuân Nghi ngày càng xinh đẹp và trưởng thành về phong cách lần ngoại hình.  "Ai cũng phải lớn lên, khi mọi người gặp và nói tôi khác nhiều, tôi thấy bình thường. Năm nay tôi 23 tuổi mà cứ làm bé Xuân Nghi mãi cũng không tốt", Xuân Nghi thừa nhận.

xuan-nghi 2

 Xuân Nghi ngày càng xinh đẹp và trưởng thành

"Tôi thích cái tên bé Xuân Nghi nhưng nếu ở lại Việt Nam thì cái tên này sẽ 'ám' tôi. Tôi sẽ không có cơ hội phát triển. Vì thế, quyết định đi Mỹ là sáng suốt để tôi thoát khỏi cái bóng bé Xuân Nghi. Tôi không muốn phong cách âm nhạc từ lúc còn nhỏ ám mình đến hết đời", cô nói.

Lần trở về Việt Nam nay, Xuân Nghi không ngại khoe bạn trai kém cô một tuổi. "Tôi chỉ có thể tiết lộ đôi chút về bạn ấy. Chúng tôi quen nhau trong dịp tôi làm thêm tại quán trà sữa. Bạn ấy đến mua và cả hai nói chuyện khá vui vẻ. Về sau, người đó chỉ mua trà nữa tại nơi tôi làm phục vụ, chúng tôi trở thành bạn rồi cảm nhau lúc nào không hay.

Chúng tôi bên nhau đã được 4 năm. Bạn ấy nhỏ hơn tôi một tuổi nhưng khá chững trạc. Chúng tôi có nhiều sở thích chung, nhưng cũng có không ít điểm khác nhau", Xuân Nghi chia sẻ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn