Phạm Quỳnh Anh đáp trả căng đét khi bị netizen "cà khịa" việc hẹn hò tình trẻ

( PHUNUTODAY ) - Trước đó, Phạm Quỳnh Anh cũng không ít lần lên tiếng mong được tôn trọng chuyện đời tư.

Mới đây, Phạm Quỳnh Anh bất ngờ có bài đăng đã trở về Việt Nam để thưởng thức những món ăn yêu thích. Dưới bình luận, có cư dân mạng "cà khịa" Phạm Quỳnh Anh và "phi công". Không im lặng cho qua, nữ ca sĩ hiếm hoi lên tiếng đáp trả căng như dây đàn: "Cứ phải thể hiện ra mình là người vô duyên thì mới được hả bạn. Tôi không nghĩ bản thân chúng tôi là nghệ sĩ hay người ta gọi là người của công chúng thì phải tiếp nhận và tỏ ra sợ hãi những nguồn năng lượng kiểu này trong ngôi nhà của mình. Hãy lịch sự". 

phamquynhanh

Có thể thấy, nữ ca sĩ Hạnh Phúc Mới tỏ ra vô cùng khó chịu, bức xúc vì những lời lẽ kém duyên của cư dân mạng. 

Trước đó, sau bao ngày im lặng, Phạm Quỳnh Anh đã lần đầu có động thái được cho là nói về ồn ào chuyện tình cảm của mình. Cô viết: "Đã rất nhiều lần mình mong muốn được tôn trọng chuyện cá nhân… Mình chỉ muốn một cuộc đời bình yên, cho gia đình, cho các con, mình làm nghề nghiêm túc, không thích chuyện giật gân, không gây sự với ai… Vậy mà…".

Phạm Quỳnh Anh từng có cuộc hôn nhân đầy hạnh phúc với ông bầu Quang Huy. Tuy nhiên cả hai đã quyết định đường ai nấy đi vào năm 2018. Trước đây cũng có lần, Quỳnh Anh đã bật khóc khi nhắc về chồng cũ. Cô nói rằng mình không buồn phiền, không oán trách, có trong đó sự tôn trọng, giúp đỡ lẫn nhau. 

“Mọi người nhìn quá trình và con đường mà Quỳnh Anh đi qua trong suốt 1 năm vừa qua thì quả thực thấy Quỳnh Anh đủ mạnh mẽ đúng không? Nhưng mà ngày hôm nay tất cả những giọt nước mắt này không phải vì một điều gì tiếc nuối cả, mà đó là tất cả những gì mình cảm thấy rằng con đường một năm qua mình đi đã rất trọn vẹn, cố gắng rất nhiều lần. Và mình nghĩ rằng tất cả những điều đó ngày hôm nay đổi lại tình cảm của khán giả trong suốt bao nhiêu năm vẫn đứng bên cạnh mình thì đó là một điều xứng đáng. Quỳnh Anh khóc vì mọi người”, nữ ca sĩ nghẹn ngào chia sẻ. 

giua-tin-don-duoc-cau-hon-pham-quynh-anh-phan-ung-ra-sao-khi-duoc-chuc-phuc-3-ngoisaovn-w620-h775

Khi được hỏi về thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp, nhiều người hâm mộ thắc mắc Phạm Quỳnh Anh có được ưu ái hơn so với các thành viên khác của H.A.T vì hẹn hò với Quang Huy hay không, cô trả lời: "Ngày xưa trong nhóm có ba bạn nữ thì luôn có những vấn đề rất trẻ con. Trong những cuộc họp, Quỳnh Anh luôn là người bị anh Huy ‘trảm’ trước. Quỳnh Anh cũng thắc mắc tại sao mình là bạn gái mà không nhận được sự nhẹ nhàng nào hết. Sau này Quỳnh Anh mới nhận ra là anh Huy rất công bằng: tình cảm là tình cảm, công việc là công việc. Quỳnh Anh có sai sót gì thì còn bị ‘trảm’ nặng hơn hai bạn kia". Chia sẻ tiếp về những dự định đang ấp ủ của mình, Phạm Quỳnh Anh bật mí: "Chỉ mong Quỳnh Anh chính là người có thể mang H.A.T quay trở lại với khán giả. Đó là điều mà Quỳnh Anh ấp ủ hai năm nay rồi".

Gần đây, Phạm Quỳnh Anh vướng tin đồn được tình trẻ cầu hôn và đang có tin vui nhưng cô vẫn giữ kín chuyện đời tư trước công chúng. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link