Như Quỳnh xót xa chia sẻ loạt ảnh áo dài của em trai thiết kế riêng kèm lời nhắn nhủ đầy xúc động

( PHUNUTODAY ) - Sự ra đi của anh không chỉ khiến nữ ca sĩ mất đi một người thân mà còn mất đi một cộng sự, một đồng nghiệp trân quý.

Chiều 12/4, trên trang Facebook cá nhân, Như Quỳnh đau xót báo tin người em ruột của mình vừa qua đời vì đột quỵ. Mới đây nhất, Như Quỳnh tiếp tục dành một dòng trạng thái đặc biệt để gửi lời cảm ơn người em ruột thịt đã gắn bó và dành tâm sức thiết kế cho cô những bộ áo dà.

Nữ danh ca viết: "Chị Như cảm ơn bé Khuê của chị đã chăm chút cho chị những chiếc áo đẹp và vừa ý chị nhất suốt bao nhiêu năm qua". Đi kèm là bộ sưu tập áo dài mà Như Quỳnh đã diện trình diễn hay ngồi ghế nóng giám khảo ở nhiều sự kiện, nhiều sân khấu lớn nhỏ.

nhu-quynh-chia-se-bo-suu-tap-ao-dai-em-trai-thiet-ke-rieng-cho-minh-kem-nhan-nhu-day-xuc-dong-6-ngoisaovn-w1364-h2048
nhu-quynh-chia-se-bo-suu-tap-ao-dai-em-trai-thiet-ke-rieng-cho-minh-kem-nhan-nhu-day-xuc-dong-8-ngoisaovn-w1536-h2048
nhu-quynh-chia-se-bo-suu-tap-ao-dai-em-trai-thiet-ke-rieng-cho-minh-kem-nhan-nhu-day-xuc-dong-9-ngoisaovn-w1536-h2048

Được biết khi còn sinh thời, Tường Khuê xem chị mình là thần tượng. Anh chuyên thiết kế riêng các trang phục biểu diễn, đặc biệt là áo dài cho Như Quỳnh và nhận được rất nhiều lời khen ngợi.

Trước đó, ca sĩ Trizzie Phương Trinh đã bày tỏ sự lo lắng cho hoàn cảnh xót xa của Như Quỳnh khi liên tục hứng chịu 3 cái tang liền chỉ trong thời gian ngắn.

vo-cu-bang-kieu-tiet-lo-hoan-canh-xot-xa-cua-nhu-quynh-gia-dinh-4-nguoi-nay-con-moi-co-phai-dung-thuoc-vi-mat-ngu-lien-mien-2-ngoisaovn-w580-h773

Cô viết: "Nghĩ đến Như Quỳnh mà tội cho em ấy quá. Mới vừa gặp Như cách đây vài ngày, thấy thần thái của Như tươi tắn mình mừng lắm, vì Như hay bị mất ngủ nên sức khỏe không được tốt cho lắm.

Gia đình Như có bố mẹ và 2 chị em. Mẹ Như thì mất vài năm trước, lúc đó đám tang chỉ làm trong gia đình nên bạn bè không có cơ hội để tiễn đưa cô. Ba Như thì mất đầu năm 2021 trong mùa Covid. Mình và một số ít anh chị em nghệ sĩ đã đến để thắp hương cho chú. Đám tang không đông lắm vì nhiều người còn ngại Covid không dám tới, và ngày hôm đó thấy 2 chị em Như, Khuê bơ vơ thật tội nghiệp.

Giờ người em thương yêu của Như cũng bỏ Như ra đi, không biết trong những ngày tháng tới Như sẽ như thế nào, có đủ mạnh mẽ để vượt qua nỗi mất mát quá lớn này không?

Mình thật sự không biết nói gì để an ủi Như trong lúc này, vì có bao nhiêu lời an ủi cũng không thể làm vơi đi được nỗi đau buồn mà Như đang gánh chịu. Chỉ mong Như thật mạnh mẽ và nếu có cần bất cứ điều gì thì hãy nhớ rằng mọi người luôn ở bên Như. Xin thành thật chia buồn cùng Như Quỳnh và gia đình.

Tường Khuê đã được đoàn tụ với ba mẹ nên em hãy yên tâm nhé. Cầu xin cho Tường Khuê được an nghỉ nơi cõi Phật".

vo-cu-bang-kieu-tiet-lo-hoan-canh-xot-xa-cua-nhu-quynh-gia-dinh-4-nguoi-nay-con-moi-co-phai-dung-thuoc-vi-mat-ngu-lien-mien-1-ngoisaovn-w621-h1000

Đọc những chia sẻ của Trizzie Phương Trinh mà ai cũng xót xa và lo lắng cho sức khỏe lẫn tâm lí hiện tại của Như Quỳnh. Vì cô mất ngủ thường xuyên nên phải dùng thuốc ngủ để có được giấc ngủ ngon, nay cú sốc tâm lí này hẳn sẽ tác động không nhỏ đến nữ ca sĩ.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link