Bảo Anh lên tiếng sau khi bị chê bai thiếu chuyên nghiệp tại sự kiện thời trang

( PHUNUTODAY ) - Dưới phần bình luận, nhiều người cũng bênh vực Bảo Anh và cho rằng bộ trang phục này của cô vẫn rất đỉnh.

Vào đêm hôm qua (13/4), dàn sao Việt đình đám đã được hội ngộ tại sự kiện thời trang cực kì hoành tráng. Trong dàn khách mời đỉnh cao này cũng có sự xuất hiện của nữ ca sĩ Bảo Anh. Tuy nhiên tại sự kiện này, Bảo Anh bất ngờ chê thiếu chuyên nghiệp và tinh tế khi phối đồ giữa hai thương hiệu khác nhau. 

278449138_545374113614062_4113309631564868656_n-ae974a81

Giữa lúc dân tình còn đang bàn tán xôn xao về cách ăn mặc của mình, Bảo Anh đã chính thức lên tiếng. Cụ thể, nữ ca sĩ viết trên trang cá nhân: "Đừng để định kiến phá vỡ tự do sáng tạo trong bạn. Hãy cho phép bản thân được là chính mình. Quan điểm của mình là thời trang không giới hạn. Bạn có thể mix bất kì brand nào với nhau miễn bạn thấy nó thể hiện cá tính của bạn. Mình có nói chuyện với quản lý của hàng thì anh bảo không sao vui vẻ đi em. Ok thì vui vẻ đi mọi người ơi. Vui lên".

Dưới phần bình luận, nhiều người cũng bênh vực Bảo Anh và cho rằng bộ trang phục này của cô vẫn rất đỉnh. 

Bảo Anh là một trong những nữ ca sĩ thành công của showbiz Việt. Cô là chủ nhân của loạt bản hit đình đám như Anh muốn em sống sao, Trái tim em cũng biết đau... Về đời tư cô từng công khai hẹn hò Hồ Quang Hiếu nhưng đã chia tay. Chia sẻ về chuyện tình cảm của mình, nữ ca sĩ bày tỏ: "Tôi nghĩ đa phần khi xảy ra chuyện gì không vui thì mọi người sẽ nói về phần tiêu cực lớn hơn. Nhưng nếu nhìn nhận sự chia tay dưới góc nhìn khác thì mình sẽ hiểu nguyên nhân dừng lại. Với tôi, khi yêu tôi sẽ yêu hết mình, mình sống được bao lâu đâu mà phải giữ lại. Nếu người kia không biết trân trọng thì tội nghiệp họ thôi vì họ không có được người hết lòng với họ". Đồng thời cô cũng giải thích lý do ít chia sẻ về chuyện tình cảm riêng tư: "Tôi nghĩ người nổi tiếng là được công chúng yêu thương, ngưỡng mộ về họ trong một ngành nghề nào đó chứ không phải ngày nào cũng lên báo là người nổi tiếng".

nhu-loi-don-241073

Bảo Anh cũng tiết lộ chuyện kết hôn trong tương lai: "Tôi lúc nào cũng cởi mở đón nhận mối quan hệ khác nhưng hôn nhân là duyên số, khi nào nó tới thì tới chứ tôi không đưa ra chuẩn mực gì hết. Tôi có tiêu chuẩn trong âm nhạc vì đó là thứ mình điều chỉnh được nhưng con người không thay đổi được nên tôi không đặt ra tiêu chuẩn. Tôi chỉ cần người kia tử tế, đồng điệu với mình ở một số điểm để 2 cá thể có thể dung hòa được với nhau. Tôi nghĩ nửa kia sẽ cùng mình làm cho nhau tốt hơn, còn việc sẵn sàng thay đổi vì tôi, tôi không muốn".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link