Bị đồn lấy chồng chỉ là hợp đồng hôn nhân, Lâm Khánh Chi đáp trả nhẹ nhàng nhưng đầy thâm thúy

( PHUNUTODAY ) - Lâm Khánh Chi quả thật rất cao tay mỗi khi đáp trả những tin đồn ác ý của cư dân mạng về cuộc sống hôn nhân.

Sau hai năm kết hôn, cuộc sống hôn nhân của Lâm Khánh Chi và chồng là Phi Hùng vô cùng viên mãn, hạnh phúc. Cả hai cũng đã con trai đầu lòng vô cùng kháu khỉnh. Cặp đôi không chỉ đồng hành trong cuộc sống mà còn cả trong công việc kinh doanh. Dù thế, nhiều người vẫn không khỏi hoài nghi vì "công chúa" là người chuyển giới nên chồng trẻ Trần Phi Hùng của cô hiện tại chỉ là "đối tác" trong 1 hợp đồng tình yêu mà đôi bên cùng có lợi, những lời nói, hành động tình cảm của cặp đôi trước công chúng chỉ là cố diễn mà thôi.

Mới đây, nhằm đáp trả những tin đồn ác ý, vô căn cứ đó, Lâm Khánh Chi đã chia sẻ loạt ảnh trong đám cưới cổ tích của mình, kèm với đó là những lời lẽ phản pháo thâm thúy khiến anti-fan cứng họng.

Cô viết trên trang cá nhân: "Chỉ có tình yêu thật sự mới sống được bên nhau bạn nhé. Mới đây đã gần 4 năm yêu nhau, chính thức về chung một nhà. Năm sau kỷ niệm 5 năm ngày cưới, lại được mặc lại chiếc áo cưới xinh xinh. Người ta nói, vợ chồng em là hợp đồng tình yêu. Bởi vậy, vàng thật là không sợ lửa nhé. Để xem cặp này hợp đồng được bao lâu ha? Người ta không tin cũng đúng, vì có ai được như mình đâu nè".

A6rrdanbcaOMVpRGi2Nqdkct2kHGlHTwccGcL4Cz
Lễ Vu Quy được tổ chức hồi cuối năm 2017 tại quê nhà Lâm Khánh Chi.

Lễ Vu Quy được tổ chức hồi cuối năm 2017 tại quê nhà Lâm Khánh Chi.

Tình yêu của vợ chồng Lâm Khánh Chi từ lâu đã trở thành một biểu tượng đẹp của những người thuộc cộng đồng LGBT. Nữ ca sĩ khẳng định bản thân luôn muốn dùng hành động và hạnh phúc thực sự để cho thấy những suy nghĩ tiêu cực về chuyện tình của mình và ông xã là sai.

117818614_1352817668244548_408437949126077504_n-ngoisaovn-w600-h900
Vợ chồng Lâm Khánh Chi đã có 4 năm gắn bó bên nhau.

Vợ chồng Lâm Khánh Chi đã có 4 năm gắn bó bên nhau.

Ngay sau khi kết hôn, nữ ca sĩ nhanh chóng tính ngay đến chuyện có con, hồi tháng 9/2018 vợ chồng Lâm Khánh Chi đã sang Thái nhờ người mang thai hộ. Quý tử của Lâm Khánh Chi và Trần Phi Hùng có tên là Trần Huỳnh Thiên Long, cậu bé năm nay đã gần 2 tuổi. Trong tương lai không xa cặp đôi dự định tiếp tục có thêm 1 bé nữa cho "đủ nếp đủ tẻ". Theo tiết lộ của Lâm Khánh Chi, lần mang thai hộ thứ 2 cô quyết định lấy tinh trùng của chồng để có 1 gia đình trọn vẹn.

Gia đình hạnh phúc của Lâm Khánh Chi khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Gia đình hạnh phúc của Lâm Khánh Chi khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Ngoài tình yêu, Lâm Khánh Chi và ông xã cũng rất hợp trong chuyện làm ăn kinh doanh. Cả hai khá thành công ở lĩnh vực bán hàng mĩ phẩm nên tích lũy được một số tài sản khá lớn. Cô cũng vừa mua thêm một căn hộ chung cư sang trọng ở quận 7./.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn