Phan Anh:Nhiều người chê Mr Đàm, Hà Hồ đâu chỉ Thanh Lam

07:16, Chủ nhật 19/08/2012

( PHUNUTODAY ) - Chỉ duy nhất Thanh Lam, chị nghĩ sao nói vậy, nhưng MC Phan Anh tiết lộ, anh còn nghe được nhiều ý kiến giống chị Lam về Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà.

Dư luận dậy sóng, người trong nghề cũng đứng ngồi không yên, bới lâu nay, mấy ai dám thẳng, dám thật khi nhận xét về ông hoàng, bà hoàng của làng giải trí. Chỉ duy nhất Thanh Lam, chị nghĩ sao nói vậy, nhưng MC Phan Anh tiết lộ, anh còn nghe được nhiều ý kiến giống chị Lam về Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà.

“Tôi đã nghe nhiều ý kiến giống của chị Thanh Lam chứ đây không phải là lần đầu tiên. Tuy nhiên, dưới góc độ của mình, tôi chỉ mỉm cười và nếu vui vẻ, có thời gian, tôi sẽ ngồi giải thích một chút để họ hiểu rõ format, bản chất của chương trình, cũng như vai trò của Huấn luyện viên.

Nếu đây là một cuộc thi như kiểu Sao Mai thì tôi nghĩ sẽ không có nhiều ý kiến trái chiều với chị Lam như vậy. Nhưng Giọng hát Việt có một format hoàn toàn khác. Và khác ở điểm gì, sau mỗi chặng, khán giả sẽ có cái nhìn rõ ràng hơn.”

Ngoài ra, MC của The Voice còn tiết lộ thêm, ngoài 4 vị HLV chương trình còn có cả một ê kip chuyên nghiệp khác dạy thanh nhạc, nên nếu 4 vị HLV không phải lo nhiều về thanh nhạc cho thí sinh.

“Mỗi huấn luyện viên được hỗ trợ bởi cả một ê kip, không chỉ là giảng viên thanh nhạc, mà còn cả chuyên viên trang điểm, thiết kế trang phục, vũ sư.. Thậm chí, ngay cả các thí sinh cũng không ai cấm họ dành thời gian riêng để xin chỉ giáo của những người mà mình tin tưởng.

Phan Anh: Chấp nhận hèn, không ứng xử như Hà Hồ, Mr Đàm
Phan Anh: Chấp nhận hèn, không ứng xử như Hà Hồ, Mr Đàm

Nếu thí sinh nào đó quen thân với chị Thanh Lam chẳng hạn cũng có thể nhờ trợ giúp. Nhưng đó là những chuyện ngoài lề.”

Đặt mình vào hoàn cảnh của 2 vị HLV bị Thanh Lam e ngại: “lấy gì để dạy cho thí sinh…”, Phan Anh cho rằng, anh sẽ im lặng thậm chí nếu bị chửi là hèn.

“Ngày trước im lặng là vàng có vẻ là câu thông dụng, nhưng rồi giờ nhiều người hay suy diễn im lặng là hèn cũng có cái lý. Tất cả là do góc nhìn mà thôi, và chỉ có người trong cuộc mới hiểu là tại sao.

Tôi không ở trong hoàn cảnh của Hà hay của anh Hưng để mà đánh giá. Tuy nhiên, khi nhìn thấy sự việc đang bị thổi phồng không cần thiết như thế này, chắc chắn tôi sẽ chọn giải pháp im lặng. Nếu bị ai đó chê hèn cũng mặc.”

Tương đồng ý kiến với MC Phan Anh, Trần Lập một trong số 4 HLV của The Voice nhã nhặn trước cơn bão dư luận: “Chị Lam có quyền nói vì chị ấy có tài năng!”

Đứng ngoài vòng “cuộc chiến”, Trần Lập chia sẻ: “Thật sự, tôi không biết rõ thực hư, ngọn nguồn cuộc tranh cãi giữa Đàm Vĩnh Hưng, Hà Hồ và chị Thanh Lam. Tôi sẽ không bàn về ý kiến, hay bàn về câu chuyện mâu thuẫn của họ.

Tôi chỉ thấy rằng, chị Thanh Lam là nghệ sỹ thực sự. Không ai có thể phủ nhận được tài năng của chị. Chị Thanh Lam là nghệ sỹ xứng đáng được nói lên chính kiến của mình về một vấn đề gì đó. Có thể, cách nói của chị chưa thật khéo nên dễ làm mất lòng người chăng?”.

Khi Thanh Lam hình dung ra Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà, hai ca sĩ nổi tiếng bằng công nghệ sẽ như thế nào trên ghế giám khảo và sự thật mất lòng, hai người bị “chê” ngay lập tức đáp trả chị. Người từng nhận chị là thần tượng nay chấm dứt tình nghĩa, từ mặt chị cho nhanh.

Một người không danh chính ngôn thuận nhưng trên trang cá nhân, chị giơ mông của con chị ra, vỗ mông đáp trả lại người đã chê bai chị, làm chị tổn thương!

Đàm từ mặt,Hà Hồ cay cú-Thanh Lam du ca trời tây
  • Đông Bích (tổng hợp từ Dân trí, VTC)

[links()]

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc