Phản cảm trò nghịch dại “treo” bạn lơ lửng ngoài lan can

( PHUNUTODAY ) - Bức ảnh một nhóm học sinh treo lơ lửng một bạn nữ bên ngoài lan can đã bị cư dân mạng chỉ trích là “trò đùa nguy hiểm nhất trong năm”.

(Đời sống) - Bức ảnh một nhóm học sinh treo lơ lửng một bạn nữ bên ngoài lan can đã bị cư dân mạng chỉ trích là “trò đùa nguy hiểm nhất trong năm”.

[links()]

Bức ảnh này ngay sau khi được đăng tải lên Facebook đã thu hút vô số lượt share cũng như phản hồi “ném đá” vì tính chất nguy hiểm của nó.

Trong ảnh, một nhóm học trò đang trêu chọc một nữ sinh bằng cách treo người cô bé qua lan can,  lơ lửng trên không rất nguy hiểm

Trò đùa dại dột của nhóm học sinh
Trò đùa dại dột của nhóm học sinh

Người xem gần như ai cũng rợn gai ốc và không khỏi lo lắng thay cho nữ sinh kia, có cảm giác như "nạn nhân" có thể bị rơi xuống bất cứ lúc nào.

Trái lại các nam sinh lại tỏ ra khá vui vẻ với trò đùa này. Chính vì thế, nhóm học trò trong bức ảnh bị phần lớn cư dân mạng lên án mạnh mẽ.

Dân mạng bình luận chỉ trích trên Facebook - Ảnh: Chụp màn hình
Dân mạng bình luận chỉ trích trên Facebook - Ảnh: Chụp màn hình

Hầu hết các ý kiến đều cho rằng đây là một kiểu “chơi ngu”, một hành động nông nổi, không lường trước hậu quả, nếu xảy ra chuyện gì thì các bạn nam hối hận cũng không kịp.

Một người dùng Facebook có nickname Thanh Tùng còn bày tỏ sự lo lắng thực sự: "Có ai đó biết bạn nữ đó hiện giờ ra sao không?".

Cũng không thiếu các ý kiến nhẹ nhàng hơn về bức ảnh này: “Thỉnh thoảng bạn bè cũng hay có những trò đùa kiểu tương tự như thế này, nhưng tất nhiên là không đến mức ngốc như vậy. Cảm giác của nạn nhân chắc là khủng khiếp lắm”.

Thậm chí, rất nhiều cư dân mạng cho rằng đây là một thí dụ điển hình cho nạn “bắt nạt” trong học đường đang có dấu hiệu ngày càng nhức nhối.

  • (Theo ihay)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn