Phan Hiển bật khóc tiết lộ từng lo sợ tổ chức đám cưới không có ai tham dự

( PHUNUTODAY ) - "Tôi sợ nhất là mời đám cưới không ai đi. Chúng tôi bị rất nhiều người nói, có người lại rất ngưỡng mộ nhưng có những người rất ghét", Phan Hiển bật khóc khi chia sẻ trước hơn 1000 khách mời.

Tối 22/12, tiệc cưới của Khánh Thi và Phan Hiển được tổ chức tại một khách sạn ở TP.HCM. Lễ cưới của cặp đôi được chuẩn bị công phu, cầu kỳ. Nhiều sao Việt đình đám có mặt tại lễ cưới để chúc phúc cho cặp đôi Khánh Thi và Phan Hiển.

Chứng kiến bà xã mặc áo cưới trong ngày trọng đại Phan Hiển bật khóc ngay trên sân khấu. Đặc biệt trong lễ cưới, Khánh Thi và Phan Hiển cũng đã dành cho nhau những lời chia sẻ vô cùng ngọt ngào. Họ đã cùng nhau bước qua hành trình đầy khó khăn và thách thức để đến được dấu mốc đáng nhớ ngày hôm nay. Một đám cưới trang hoàng với sự chứng kiến của những người vẫn luôn yêu thương và dõi theo hành trình yêu của họ.

mam8862-1671720471378187227793

Trong lễ cưới với sự chứng kiến của hơn 1000 quan khách, Khánh Thi đã có những lời chia sẻ ngọt ngào dành cho Phan Hiển: "Đêm qua em rất run, sáng nay dậy rất sớm vì phải chụp hình với anh và các bạn. Em bảo chụp gì mà chụp hoài vậy, em muốn được nghỉ. Sáu giờ sáng em đã ngồi vào bàn trang điểm. Lúc đó anh đi vào cầm một cái bát bánh sắn một miếng đưa cho em ăn. Chỉ bao nhiêu đấy thôi những giận hờn, mệt mỏi đều tan biến.

Đối với những gì em cần, chỉ cần một người đàn ông lúc em đói sẽ mua cho em ăn, lúc em mệt sẽ hỏi thăm. Những lúc em vất vả trong công việc, người ấy luôn là nguồn động lực để em cố gắng, lúc em khóc sẽ lau nước mắt cho em. Anh là người làm tổn thương em rất nhiều, em khóc rất nhiều nhưng tất cả những gì em yêu cầu anh là người đều làm hết tất cả những gì em mong muốn. Em không muốn xa anh. Những lúc em buồn nhất anh đã luôn ở bên em, em chưa yêu một ai chiều em như anh.  Ngày hôm nay em thật sự đã tìm thấy chồng mình", Khánh Thi nghẹn ngào.

Về phía Phan Hiển cũng tâm sự vô cùng xúc động với các khách mời tham dự "đám cưới thế kỷ" của mình. Anh chia sẻ rằng, trước đây anh từng rất sợ tổ chức đám cưới với Khánh Thi vì lo sẽ không có ai đến dự. 

"Con số mười ba năm rất dài. Mọi người biết vì sao không? Chắc chắn tôi chưa bao giờ nói với Khánh Thi tôi rất sợ khi chúng tôi đến với nhau mọi người lời ra tiếng vào rất nhiều. Tôi sợ nhất là mời đám cưới không ai đi. Chúng tôi bị rất nhiều người nói, có người lại rất ngưỡng mộ nhưng có những người rất ghét.

Thời điểm đó gần như không một ai ủng hộ chúng tôi nên điều chúng tôi rất sợ đám cưới không có người. Nhưng hôm nay, đúng là không có chỗ ngồi. Tôi rất cảm ơn mọi người rất nhiều!", Phan Hiển bày tỏ.

1ri8989-16717205147791595838552

Quay về phía bà xã, Phan Hiển bật khóc và nói: "Đối với anh, em là người phụ nữ rất mạnh mẽ, quyết đoán nhưng thực ra anh biết em chỉ cố tỏ ra mạnh mẽ. Dù em có giỏi giang như thế nào nhưng khi về nhà em vẫn là người phụ nữ yếu đuối. Anh thấy em khóc rất nhiều! Anh không muốn nhìn em khóc và anh hy vọng từ thời điểm này anh sẽ là một bờ vai vững chắc cho em".

Theo:  xevathethao.vn copy link