Showbiz 20/12: Trường Giang cãi nhau với vợ vì làm lộ mặt con gái, Phan Hiển quyết học đọc rap vì Khánh Thi

( PHUNUTODAY ) - Trường Giang cho biết anh niệm hình ảnh của con cái hay hạnh phúc của gia đình thì chỉ cần bản thân những thành viên trong gia đình hiểu là được. Đây là lần đầu Phan Hiển "chơi lớn" với thể loại nhạc mà mình không hề biết gì với mong muốn làm đẹp lòng bà xã.

632ff7b43e18b_1

Trong buổi họp báo ra mắt phim, Trường Giang đã tiết lộ nam diễn viên không quá ủng hộ trong việc vợ chia sẻ nhiều hình ảnh và làm lộ diện mạo của con gái. Trường Giang cho biết anh niệm hình ảnh của con cái hay hạnh phúc của gia đình thì chỉ cần bản thân những thành viên trong gia đình hiểu và trân trọng điều đó là được, không nhất thiết phải "khoe". "Vợ tôi hay đăng ảnh làm lộ mặt con, hai vợ chồng cũng cãi nhau về chuyện đó. Nhưng thôi cũng thông cảm, phụ nữ khi làm mẹ thì rất yêu thương và muốn chia sẻ về con của mình là chuyện bình thường. Sau này tôi cũng thôi không cãi nhau với Phương về vấn đề đó nữa" - Trường Giang chia sẻ.

Empty

Khánh Thi và Phan Hiển lại tung tiếp bộ ảnh diện trang phục dân tộc và đính kèm của MV nhạc cưới vợ hát chồng đọc rap chất như nước cất. Đây là lần đầu Phan Hiển "chơi lớn" với thể loại nhạc mà mình không hề biết gì với mong muốn làm đẹp lòng bà xã. Khánh Thi dí dỏm bảo: "Anh ấy rất chiều vợ, anh ấy bảo có mất mặt cũng kệ. Tôi không mong khán giả sẽ thật sự thích thú hay tạo cho bài hát nhiều lượt xem. Tôi chỉ mong khán giả đón nhận tình yêu của hai vợ chồng qua ca khúc đó, ủng hộ hai vợ chồng chúng tôi ở cuộc sống sau này. Khi hai vợ chồng xuất hiện ở MV như lời muốn nói tình yêu và hạnh phúc chúng tôi có thật, chúng tôi không làm màu tạo scandal để nổi tiếng. Chúng tôi là những nghệ sĩ chân chính và yêu chân chính. Tôi muốn tạo thêm nhiều niềm tin cho những cặp đôi phụ nữ nhiều tuổi hơn nam giới".

thai-do-doi-lap-cua-leon-voi-anh-chi-che-cho-lisa-moi-luc-lam-nung-reo-ten-subeo-bat-chap-19-ngoisaovn-w1284-h1436

Mới đây, Leon gây chú ý khi cực ga lăng tự nguyện đẩy xích đu cho chị ba, ngồi phía ngoài và đưa tay ôm Lisa vì sợ chị gái té ngã. Hành động đầy yêu thương và nuông chiều này thật sự làm tan chảy triệu con tim. Thế nhưng khi chơi cùng anh trai Subeo, Leon quyết tâm đuổi theo anh hai, vừa chạy ú vừa la hét bu lu bu loa kiểu như ăn vạ đòi anh trai phải chờ đợi mình. Vừa thấy anh hai nán lại quay nhìn mình, ú liền hét lên: "Beo ơi, chờ On. Beo ơi, chờ". Khuôn mặt con trai út của Hà Hồ thể hiện đủ 7749 biểu cảm hờn dỗi khiến fan bật cười.

saostar-d5ikhwoyobdqs3b7

Trong buổi họp báo, HIEUTHUHAI và Hoa hậu Tiểu Vy tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý của khán giả, đặc biệt là phản ứng của nam rapper khi được nghệ sĩ Trường Giang "ghép đôi" với nàng Hậu. Nghệ sĩ Trường Giang hài hước "đẩy thuyền": "Hai nhân vật Tiểu Vy và HIEUTHUHAI có cảnh thân mật nhưng không phải hôn, còn cảnh gì thì chắc mọi người đợi xem phim thì rõ nhưng Tiểu Vy bảo có nhu cầu hôn thì hôn với HIEUTHUHAI chứ không phải hôn với Trường Giang". Khi được cho rằng cả hai không chỉ đẹp đôi trên màn ảnh mà còn đẹp đôi ngoài đời, HIEUTHUHAI chỉ biết ấp úng cười, không nói thành lời.

320374699_1559394744523944_2118374842807957136_n-ngoisaovn-w720-h1088

Trên tiktok đã lan truyền một đoạn clip ghi lại hình ảnh Noo Phước Thịnh trong một buổi biểu diễn. Tại đây, nam ca sĩ được các fan đánh úp tổ chức sinh nhật bất ngờ cho mình. Trong buổi biểu diễn này ở góc quay khác, bên dưới có khán giả nữ bất ngờ gặp sự cố và té ngã, không đứng lên được. Ngay lập tức Noo Phước Thịnh đã tiến đến hỏi han và đỡ cô gái này đứng lên. Đặc biệt, khi các fan đứng ngoài thấy vậy hò reo thì nam ca sĩ đã nhanh chóng ra hiệu để không hò reo nữa và cùng ban tổ chức chương trình dìu người fan nữ này đi. 

congly

Trên trang cá nhân, Ngọc Hà cập nhật tình trạng hiện tại của Công Lý sau khi bắt đầu tập luyện cho chương trình Gặp nhau cuối năm 2023. Cụ thể người đẹp chia sẻ chồng vì niềm đam mê với thể thao sẵn sàng "thức trắng" để theo dõi trận chung kết đầy đáng nhớ: "Cụ Lý này mới đi gặp các anh chị mấy hôm mà về tinh thần trộm vía thay đổi tích cực. Vui tươi rất nhiều. Một năm qua, lần đầu tiên thấy cụ thức hết đêm xem trọn chung kết World Cup". Hiện tại ở dưới phần bình luận, cư dân mạng vẫn đang không ngừng gửi những lời chúc tốt đẹp tới vợ chồng nam nghệ sĩ.

320276855_719278052954270_8760872898439031333_n-ngoisaovn-w2048-h1364

Vừa qua, ca sĩ Tuấn Hưng đã có bài đăng nhận được nhiều sự quan tâm khi so sánh anh và Ronaldo với Bằng Kiều và Messi. Trên trang cá nhân, anh viết: "Thiết nghĩ: A Bằng Kiều và Messi kiểu thiên tài bẩm sinh. Dạo chơi vẫn có thành tích. Còn mình và CR7: mạnh mẽ, quyết liệt và luôn cố gắng bằng sự nỗ lực từng ngày, nhưng vẫn không thể chạm tay vào đỉnh. Nó gọi là số phận". Ngay lập tức, bên dưới bình luận đã xuất hiện nhiều ý kiến gây tranh cãi và phản bác lại bài viết của Tuấn Hưng.

mathuy

Mới đây, Mâu Thủy đăng tải clip gây chú ý, ghi lại buổi tập thể dục cùng chồng sắp cưới. Dù đã dùng icon che chắn khá kỹ càng, song cô vẫn vô tình làm lộ gương mặt nửa kia. Bạn trai Mâu Thủy được nhận xét có ngoại hình "tri thức", "ưa nhìn". Đây không phải lần đầu tiên chồng sắp cưới của Mâu Thủy lộ diện trên mạng xã hội. Trước đó, anh từng xuất hiện thân mật bên bạn gái trong loạt ảnh của bạn bè, hay cùng nhau dự sự kiện.

hb

Chiều 20/12, Shark Bình đã đăng tải khoảnh khắc "check-in" tại tòa án. Shark Bình viết: "Người ta nói đàn ông một lần ly hôn là 'báu vật', còn hai lần là 'rác rưởi'", đính kèm là trạng thái "tích cực". Dưới phần bình luận, nam doanh nhân cũng chia sẻ một đường link, trong đó nói rõ lý do tại sao đàn ông một lần ly hôn là "báu vật". "Cố gắng phấn đấu", Shark Bình chú thích thêm đi chia sẻ đường link. Còn Phương Oanh đăng ảnh hoài niệm ngày xưa nhưng khóa phần bình luận.

Theo:  xevathethao.vn copy link