Phan Hiển bị "dìm" không thương tiếc khi khẳng định mình đẹp hơn nhân vậy này

( PHUNUTODAY ) - Khi tự tin đẹp hơn con trai, ngay lập tức cậu nhóc đã lấy chi tiết màu da để chứng minh mình đẹp trai hơn bố rất nhiều.

Những câu chuyện xoay quanh cuộc sống gia đình của Khánh Thi - Phan Hiển luôn thu hút sự chú ý của công chúng.

Trên trang cá nhân, Phan Hiển vừa đăng tải một bức hình chụp hai cha con kèm theo đoạn hội thoại khá thú vị:

"Ba nói: Ba đẹp trai hơn con.

Kubi nói: Con đẹp trai hơn ba và trắng hơn ba nữa".

Cư dân mạng vô cùng thích thú với sự lém lỉnh của Kubi.

Cư dân mạng vô cùng thích thú với sự lém lỉnh của Kubi.

Tình yêu của Khánh Thi và Phan Hiển từng khiến mọi người bất ngờ vì sự chênh lệch tuổi tác - 12 tuổi. Nhìn lại những thăng trầm, áp lực từ gia đình, bạn bè và định kiến xã hội, cả hai cho biết đã trải qua một quãng đường dài mới có được trái ngọt như hiện tại.

Khánh Thi tình cảm bên chồng kém tuổi Phan Hiển.

Khánh Thi tình cảm bên chồng kém tuổi Phan Hiển.

Khánh Thi không quên những ngày đầu khó khăn khi hai người công khai tình yêu: "Sau 2 năm chia tay với Phan Hiển, tôi bất ngờ thông báo có thai khiến Phan Hiển không khỏi hoang mang vì lo sợ gia đình không chấp nhận. Khi ấy cả hai âm thầm quay về bên nhau".

Lúc đó, gia đình hai bên không tin Khánh Thi mang thai vì tuổi tác và tính chất công việc của nghệ sĩ múa rất khó khăn trong việc có con.

Empty

Khánh Thi thừa nhận áp lực lớn nhất cô phải đối diện không chỉ lớn tuổi hơn Phan Hiển mà bản thân là cô giáo của chồng thì điều này không phù hợp với định kiến xã hội. Cũng vì định kiến này, cô từng nghĩ sẽ không lấy chồng và nuôi con một mình.

Khánh Thi và Phan Hiển là cặp dance sports nổi tiếng của làng thể thao Việt Nam. Người dìu dắt và đưa Phan Hiển tới thành công trong nghề không ai khác chính là Khánh Thi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link