Thủy Tiên chính thức lên tiếng về tin đồn giải nghệ, nghỉ hát

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ Thủy Tiên rất bức xúc khi liên tục bị đồn giải nghệ không còn đi hát trước những tin đồn không đúng, cô lên tiếng đáp trả phủ nhận tin đồn này.

Nếu là fan thường xuyên theo dõi về cuộc sống hay những hành động của Thủy Tiên chắc chắn ai cũng biết trong gần một năm trở lại đây, giọng ca Thư gửi anh đã dành thời gian ở bên gia đình nhiều hơn thay vì ra mắt sản phẩm âm nhạc hay đi hát thường xuyên.

Empty
Empty

Việc không còn thường xuyên xuất hiện showbiz khiến Thuỷ Tiên vướng nghi án nghỉ hát để chọn cuộc sống an yên và hưởng thụ. Để tránh những hiểu lầm nơi công chúng, trên trang cá nhân Thủy Tiên lên tiếng: "Nãy giờ quá trời người gọi mình hỏi “ủa đang nghe trên ô tô radio nói em đã nghỉ hát để về làm vợ làm mẹ không ra sản phẩm mới nữa à?”. Ủa ai đồn kỳ vậy? mai em đi quay clip cuối tháng ra MV mới mà, đừng đồn bậy bạ nha huhu".

Thủy Tiên lên tiếng trước tin đồn giải nghệ để lui về cuộc sống bình yên làm vợ, làm mẹ.

Thủy Tiên lên tiếng trước tin đồn giải nghệ để lui về cuộc sống bình yên làm vợ, làm mẹ.

Chia sẻ của Thủy Tiên khiến người hâm mộ vui mừng và hy vọng nữ ca sĩ sẽ nhanh chóng ra mắt MV mới vì gần một năm trở lại đây, cô chưa ra MV nào. Bên cạnh đó, một số ý kiến động viên Thủy Tiên đừng bận tâm đến dư luận.

Công Vinh - Thủy Tiên được xem là cặp đôi tài sắc của làng giải trí Việt. Sự nghiệp cũng như cuộc sống của họ luôn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Nhưng ít ai biết rằng, Thủy Tiên và Công Vinh đã phải trải qua biết bao nhiêu gập ghềnh mới được như ngày hôm nay.

4-0901

Và với những ai quan tâm đến cặp đôi Công Vinh - Thủy Tiên sẽ càng hiểu rõ ràng họ đã vất vả đối mặt với thị phi của dư luận, đối mặt quãng trầm của cuộc đời như thế nào. Và đằng sau những hào nhoáng của biệt thự, siêu xe, quà tặng xa xỉ thì còn có một Công Vinh cố gắng vươn lên và Thủy Tiên bản lĩnh ủng hộ chồng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link