Phản hồi của Apple về iPhone 6 bị uốn cong

20:23, Thứ sáu 26/09/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - iPhone 6 có thể bị cong khi ngồi gây hoang mang cho các tín đồ ưa chuộng hàng hiệu. Đại diện Apple có câu trả lời chính thức?

Trước đó, nhiều người dùng trên các diễn đàn công nghệ lớn đã bày tỏ sự bức xúc khi chiếc iPhone 6 (và cả 6 Plus) của mình dễ dàng bị cong và vênh sau một thời gian bỏ trong túi quần.

apple lên tiếng vì iphone bị cong
Các thử nghiệm của Apple hướng đến những tình huống có thể xảy ra trong thực tế

Tuy nhiên, phát ngôn viên của Apple Trudy Muller trả lời về vấn đề này trong e-mail: "Với cách sử dụng thông thường thì việc iPhone bị bẻ cong là điều rất hiếm khi xảy ra. Trong 6 ngày đầu tiên bán ra thị trường, mới chỉ có 9 khách hàng liên lạc với Apple vì iPhone 6 Plus bị cong vênh".

Chung quy, câu trả lời của Apple đối với những thông tin đang lang truyền trên mạng đó là iPhone 6 lẫn 6 Plus là hai thiết bị rắn chắc.

Vỏ nhôm của chúng được "chèn thêm thêm thép / titan nhằm củng cố những điểm yếu", ngoài ra còn có lớp kính được làm cứng bằng ion.

"iPhone 6 và iPhone 6 Plus là những chiếc điện thoại được kiểm tra gắt gao nhất từ trước đến nay bởi chúng tôi đã thay đổi về thiết kế và bổ sung nhiều tính năng. Do đó chúng tôi phải tìm cách "phá" chúng trước khi người dùng được làm công việc này", Phó Tổng giám đốc bộ phận kỹ thuật phần cứng Dan Riccio của Apple cho biết.

Ngay sau khi phản pháo về thông tin, Apple hôm nay đã gửi thư mời giới truyền thông tham gia tour tham quan nhà máy kiểm tra độ bền cho iPhone và đánh giá chất lượng pin.

apple lên tiếng vì iphone bị cong
Máy giả lập hiện tượng bẻ cong iPhone.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được kiểm tra với hàng trăm cách khác nhau trong cơ sở nói trên, chưa kể đến việc thử nghiệm trong túi quần của hàng nghìn nhân viên Apple trước khi hãng bán thiết bị ra thị trường.

iphone bị cong
iPhone 6 Plus dễ bị cong khi để trong túi quần
Chiếc iPhone 6 Plus của Apple dễ bị cong khi để trong túi quần được nhiều người dùng đăng tải trên mạng xã hội.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Tran Mai
TIN MỚI CẬP NHẬT