Phan Mạnh Quỳnh bật mí bí quyết giảm cân bằng cách xem nặn mụn đến Thu Trang cũng hốt hoảng

( PHUNUTODAY ) - Phan Mạnh Quỳnh xứng danh là "vựa muối" mặn mà nhất showbiz khi nói câu nào là khiến fan hoang mang câu đó.

Phan Mạnh Quỳnh vừa là ca sĩ vừa là chủ nhân của hàng loạt bản hit đình đám. Anh không chỉ được mến mộ bởi tài năng âm nhạc hiếm có mà còn bởi tính cách hài hước, chân thật. Mỗi lần Phan Mạnh Quỳnh đăng tải một vấn đề gì đó hoặc phát ngôn về việc nào đó, fan lại được dịp cười nghiêng ngả. Đó là lý do vì sao, anh còn được đặt cho biệt danh "vựa muối showbiz" nói câu nào là "mặn" câu đó. 

dDD2RTvuieBiI0qXGc8yBRqjpVOAdrxKRjssfqKq

Mới đây, Phan Mạnh Quỳnh bất ngờ chia sẻ bí quyết giảm cân cho chị em. Vốn dĩ ai cũng tưởng rằng đó phải là những bài tập luyện thể dục hay chế độ ăn hợp lý, nào ngờ cách mà Phan Mạnh Quỳnh gợi ý nghe xong đã thấy rùng mình không muốn ăn rồi. 

Nam ca sĩ chia sẻ ban đêm anh thường dùng mạng xã hội để xem những video nấu ăn hoặc mukbang. Theo kinh nghiệm của anh là điều này dễ khiến anh có cảm giác đói và ăn. Tuy nhiên khi phát hiện ra những video nặn mụn, Phan Mạnh Quỳnh đã không còn có cảm giác đói như trước.

acc89nh-chucca3p-man-hinh-2020-07-04-luc-1-56-01-sa

Bí quyết giúp giảm cân của Phan Mạnh Quỳnh nghe qua thôi đã thấy rùng rợn. 

Cụ thể anh viết: "Bình thường đêm lại mình hay lướt coi người ta nấu ăn hoặc coi người ta ăn, như thế sẽ khiến mình cảm giác đói và dễ lục đồ ăn. Dạo gần đây mình chuyển sang coi nặn mụn nên cảm giác rất ít cồn cào". 

Không chỉ vậy Phan Mạnh Quỳnh còn cho biết đây là phương pháp giảm cân khoa học có tên gọi Prhusinahkoernusambokfet và khuyến khích mọi người làm theo. Chưa biết là phương pháp này có thật không mà nhiều người cũng tỏ ra hoang mang, ngay cả đến bà xã Tiến Luật cũng phải hốt hoảng: "Bokfet là gì em?". Và ai cũng hiểu rằng đó là "bốc phét". 

acc89nh-chucca3p-man-hinh-2020-07-04-luc-1-59-25-sa
acc89nh-chucca3p-man-hinh-2020-07-04-luc-2-01-30-sa
2WHTAmfNV34EU0Jish7YPrbqLDbn5nAeUdvdUWcU

Cả Thu Trang và fan hâm mộ cũng không hiểu nổi cái tên của phương pháp giảm cân này.

Phan Mạnh Quỳnh là  tham gia hoạt động nghệ thuật với tư cách là một nhạc sĩ. Anh là tác giả của nhiều ca khúc hit như: Người yêu cũ (Khởi My), Nơi ấy con tìm về (Hồ Quang Hiếu), Mình từng yêu nhau (Miu Lê), Bước qua thế giới (Ưng Hoàng Phúc).... Phải từ sau khi debut với ca khúc Vợ người ta, Phan Mạnh Quỳnh mới vụt sáng trở thành một hiện tượng trong năm 2015.

Là một nhạc sĩ có tiếng trong showbiz Việt nhưng Phan Mạnh Quỳnh luôn giữ được chất mộc mạc, chân quê. Anh thường xuyên được fans ca ngợi bởi những khoảnh khắc giản dị, gần gũi đời thường. Không chỉ vậy, anh còn được nhiều người ngưỡng mộ bởi chuyện tình đẹp với bạn gái Khánh Vy. Cả hai nhận được sự yêu mến từ đông đảo khán giả. Không chỉ xứng đôi về ngoại hình mà ngay cả tính cách của họ cũng có nhiều điểm tương đồng.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link