Dạo quanh một vòng showbiz Việt, bạn có thể học hỏi vô vàn cách mix đồ sang chảnh, thanh lịch

( PHUNUTODAY ) - Vừa qua, sao Việt đã thi nhau diện những bộ cánh vừa xinh đẹp, vừa quyến rũ và sang chảnh rất đáng học hỏi.

Empty

Sam đẹp mơ màng trong bộ váy cô dâu đầy gợi cảm. Có thể nói nhan sắc của nàng hot girl ngày càng được nâng hơn. Chiếc váy làm bằng hất liệu xuyên thấu với ren, được đính kết tinh tế, kèm theo đó là kiểu tóc búi cao và lối trang điểm tự nhiên càng khiến tổng thể thêm phần hài hòa, ăn ý. 

Empty

U50 Giáng My chọn cho mình chiếc váy phom rộng cũng là chất liệu xuyên thấu nhưng đầy đủ sự tinh tế và nhã nhẵn. Cô còn khéo léo chọn cho mình chiếc vòng cổ hàng hiệu và chiếc clutch màu xanh ngọc để làm bộ đồ bớt nhàm chán. 

Empty

Thái Trinh diện váy xoè, khoe ngực đầy vai thon gợi càm. Thiết kế hai dây, với đường xẻ ngực sâu cùng phom dáng xòe bồng mang lại cho cô vẻ ngọt ngào nhưng cũng không kém phần quyến rũ. Dạo gần đây Thái Trinh rất tích cực thay đổi phong cách, từ cô nàng cá tính ngày nào giờ đã bắt mắt hơn nhờ gu thời trang gợi cảm. 

imgs.emdep.vn_Share_Image_2020_07_02_010-145200545

Dù đã làm mẹ của một đứa con gái nhưng Trương Ngọc Ánh vẫn giữ được vẻ đẹp đáng ngưỡng mộ. Mới đây cô đã khoe nhan sắc ngọt ngào trẻ trung với chiếc đầm tông hồng lệch vai. Thiết kế với phần vai cách điệu giúp cô khoe được đường cong gợi cảm, bờ vai trắng nõn nà. Vóc dáng của Trương Ngọc Ánh theo thời gian chỉ có đẹp lên mà thôi. 

imgs.emdep.vn_Share_Image_2020_07_02_012-145200592

Cô nàng xinh đẹp Khánh My rất khéo léo trong cách chọn đồ. Hãy nhìn vào bức ảnh, trông cô  bật với đường cong quyến rũ trong bộ đầm lệnh vai tông trắng ôm sát cơ thể. Để tăng thêm phần đẳng cấp cho vẻ ngoài. Cô còn phối thêm phụ kiện như túi xách đính đá và đồng hồ đắt giá. 

Empty

 Á hậu Hoàng Anh diện bộ áo dài cách điệu tông màu xanh ôm sát cơ thể. Người đẹp chọn lối trang điểm với tông màu nude nhẹ nhàng, tạo điểm nhấn bằng cách làm tóc ấn tượng. 

Empty

Hòa Minzy đang theo đuổi phong cách gợi cảm. Cô diện mẫu áo dài cách tân vừa cổ điển lại vừa hiện đại làm tôn lên xương quai xanh mảnh mai. Cô chọn lối trang điểm nhẹ nhàng, kiểu tóc vấn gọn gàng và đeo vòng cổ ngọc trai.

Empty

 Khánh Vân hoá thân thành cô gái xứ Huế với áo dài tím mộng mơ khiến không ít người ngỡ ngàng. Thiết kế trang phục truyền thống vừa mang đến vẻ đẹp mặn mà vừa tôn lên được đường cong gợi cảm của người đẹp.

Empty

 Xuân Lan lại đầy thanh lịch với kiểu đầm dáng rộng, kết hợp áo choàng. Cả bộ trang phục được tạo điểm nhấn bằng chi tiết cài hoa tinh tế. Ngaofi ra cô còn phối trang phục kèm giày cao gót và túi xách tay hàng hiệu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link