Bị Xuân Bắc nhắc lại chuyện hay thân mật với khách mời nữ, Trường Giang đáp trả khiến ai cũng nể phục

( PHUNUTODAY ) - Đoạn hội thoại của Trường Giang và Xuân Bắc đang khiến nhiều người dành sự quan tâm vì thể hiện Trường Giang ngày càng chứng minh là người đàn ông của gia đình.

Trường Giang là nam danh hài nổi tiếng được nhiều khán giả yêu mến. Ngoài việc tham gia các chương trình hay các tiểu phẩm hài, anh còn được biết đến là MC khá hài hước và gây ấn tượng. Tuy nhiên dù là người hoạt ngôn, Trường Giang vẫn nhiều lần vướng phải ồn ào vì những câu nói hoặc hành động gây sốc với đồng nghiệp. Thậm chí anh còn từng bị góp ý về việc có cử chỉ thân mật quá đà với nữ khách mời. 

Mới đây, trong một chương trình, Xuân Bắc đã vô tình nhắc lại việc này trong khi trò chuyện. Cụ thể anh nói nói: "Trường Giang thường có cái nhìn hấp háy hay hành động quá đà với khách mời nữ. Nay đã thay đổi được những hành động quá đà với khách mời nữ là sự tiến bộ, trưởng thành của Trường Giang".

Biểu cảm của Trường Giang khi bị Xuân Bắc "đá xoáy".

Ngay lập tức, ông xã Nhã Phương lập tức phản pháo và đưa ra lý do vô cùng thuyết phục. Anh nói: "Thưa quý vị thân mến, khi chúng ta gặp một cái bàn, ghế, đệm, giường, tủ… đẹp, chúng ta đều thích vì tính thẩm mỹ của chúng rất quan trọng. Cứ nhìn thấy cái đẹp là chúng ta ngưỡng mộ. Ngày xưa tôi chưa có vợ có con nên ngưỡng mộ cái đẹp bằng một kiểu. Bây giờ có gia đình, vợ con rồi thì tôi ngưỡng mộ cái đẹp theo một cách khác, chứ không phải cứ thấy đẹp là hấp háy, có hành động quá đà như anh Xuân Bắc nói". 

Empty
Empty
Empty

Trường Giang nhiều lần có hành động quá thân thiết với khách mời nữ.

Có thể thấy Trường Giang đang khẳng định một lần nữa người đàn ông của gia đình, nên cách nhìn nhận về cái đẹp cũng đã khác đi. Câu trả lời của Trường Giang khiến ai cũng phải gật gù vì quá khéo léo, vừa chứng minh được sự chung thủy của mình lại vừa cho thấy sự trưởng thành, chín chắn hơn. 

Chưa hết, khi Lâm Vỹ Dạ lên tiếng "cà khịa" cho rằng Trường Giang muốn diễn chung với bạn diễn là nữ, Trường Giang cũng lập tức phủ nhận: "Điều này là không hề có. Tôi luôn phải nói với nhà sản xuất là đừng có để gái đẹp vào phòng tôi nữa, hãy để các chàng trai, đàn ông vào đi. Nhưng chính nhà sản xuất nói với tôi rằng họ không thể làm được điều đó vì gái đẹp cứ đòi vào phòng tôi".

8985280712234383378269344540598614551953408o-1bf51bd6-15938310060431833872167

Từ ngày kết hôn, Trường Giang ngày càng khiến fan ngưỡng mộ khi liên tục thể hiện mình là người đàn ông của gia đình. Anh luôn chăm sóc, chia sẻ và chiều chuộng Nhã Phương cũng như con gái. Kể cả đi quay anh cũng không quên gọi điện về hỏi thăm. Nhã Phương cho biết Trường Giang chăm sóc từng bữa ăn, giấc ngủ của cô, chuẩn bị cơm cho cô đi làm và còn thường xuyên đưa cô đi ăn, đi chơi theo sở thích. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link