Nhân câu chuyện chọn size giày cho người yêu, Phan Mạnh Quỳnh bất ngờ bị bạn gái thử thách

( PHUNUTODAY ) - Đoạn hội thoại của Phan Mạnh Quỳnh và bạn gái về câu chuyện size giày đã làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Cả ngày hôm nay, thông tin Á hậu Mâu Thuỷ chia tay bạn trai 8 nằm vì mua nhầm size giày khiến cư dân mạng dậy sóng. Một số ủng hộ quan điểm của người đẹp nhưng một số lại cho rằng cô phản ứng thái quá.

Trong lúc này, Khánh Vy - bạn gái Phan Mạnh Quỳnh đã nhân cơ hội hỏi bạn trai có biết size giày của cô sau 5 năm yêu nhau hay không? Cuối cùng, cô cũng không nhận được cái kết như mong đợi khi Phan Mạnh Quỳnh vẫn trả lời sai như thường. Khánh Vy trách yêu: "Thôi chia tay chứ yêu đương gì quen 5 năm không biết trời". Đây chỉ là cuộc trò chuyện vui nhưng cũng làm người hâm mộ không khỏi thích thú vì độ dễ thương của cả hai.

Empty
Empty

Phan Mạnh Quỳnh bị bạn gái hỏi size giày và cái kết cực đắng.

Yêu và công khai từ sớm, Phan Mạnh Quỳnh - Huỳnh Khánh Vy luôn sát cánh trong cuộc sống. Ít lâu sau khi nam ca sĩ nổi tiếng với ca khúc Vợ người ta năm 2015, khán giả thấy anh công khai bạn gái là Khánh Vy chứ không che giấu như nhiều ngôi sao khác. Khánh Vy tiết lộ Mạnh Quỳnh chính là người chủ động trong mối quan hệ, sau khi gặp nhau trong một buổi chụp ảnh chung.

Họ gặp nhau sau khi Vợ người ta nổi tiếng, nhưng Khánh Vy vẫn suy nghĩ cả tháng trời trước khi gật đầu yêu Quỳnh. Ngoài đời, Khánh Vy và Mạnh Quỳnh hợp nhau ở tính cách tinh nghịch, hay đùa.

Cả hai bên nhau trong sinh nhật tuổi 29 của Phan Mạnh Quỳnh vào tháng 1.2019. Hiện tại, Khánh Vy đã là vợ chưa cưới của Mạnh Quỳnh sau khi nhận lời cầu hôn vào năm ngoái. Cả hai cũng đã đi khám sức khỏe tổng quát để chuẩn bị cho hôn nhân.

Mạnh Quỳnh - Khánh Vy thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các bữa tiệc có đông đủ bạn bè, như khẳng định tình cảm nghiêm túc và gắn bó. Họ dự định kết hôn vào cuối năm nay.

Cả hai cũng rất chăm tương tác trên mạng xã hội và bình luận dưới hầu hết bức ảnh của nhau. Đặc biệt, cách giao tiếp phổ biến của họ là "troll" lẫn nhau nên cư dân mạng luôn mong chờ những màn tương tác này.

Tháng 9/2018, trong bữa tiệc bên bãi biển và có sự chứng kiến của bạn bè thân thiết, Phan Mạnh Quỳnh đã cầu hôn Huỳnh Khánh Vy và được người yêu nhận lời. Nam ca sĩ vừa chơi đàn guitar vừa hát Ngẫu hứng lý qua cầu và bất ngờ cầu hôn.

Huỳnh Khánh Vy năm nay 23 tuổi, quê ở Khánh Hòa. Cô có chiều cao 1,66 m và gương mặt xinh đẹp. Cô làm công việc kinh doanh online, người mẫu ảnh, đóng sitcom, MV… và từng tham gia cuộc thi The Face Vietnam mùa 2.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link