Dù thân hình có gầy gò đáng báo động thì khuôn mặt Đặng Thu Thảo vẫn xinh đẹp ngất ngây

( PHUNUTODAY ) - Phong độ nhan sắc rạng ngời của nàng Hậu bất kể vóc dáng có tuột dốc của Đặng Thu Thảo khiến fan vô cùng an tâm.

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp rạng ngời, Đặng Thu Thảo vốn được fan ưu ái gọi với cái tên đầy mĩ miều “thần tiên tỉ tỉ”. Tuy nhiên, sau khi sinh con, việc Đặng Thu Thảo liên tục xuất hiện với vóc dáng gầy guộc đến mức báo động đã khiến dân tình vô cùng lo lắng không chỉ cho sức khỏe mà hơn nữa là cả vẻ ngoài rạng rỡ của nàng Hậu. 

Cho tới khi xem những hình ảnh gần đây được Đặng Thu Thảo chia sẻ lên mạng xã hội, người ta mới phải gật gù công nhận rằng, dẫu có chuyện gì xảy ra thì nhan sắc của người đẹp này vẫn ở ngưỡng đỉnh cao, vô cùng đáng ngưỡng mộ.

Vóc dáng đúng là có thể kém sức sống, nhưng gương mặt của Hoa hậu Việt Nam 2016 lúc nào cũng vẹn nguyên nét bầu bĩnh, thanh tú, toát lên vẻ rạng ngời và đầy cuốn hút. Cũng bởi vậy mà ở những bức hình chụp gần mặt, người ta chắc chắn sẽ chẳng thể tin được Đặng Thu Thảo đang phải đối mặt với tình trạng sụt cân nghiêm trọng.

Empty

Gương mặt Đặng Thu Thảo trông vẫn rạng ngời và tràn đầy sức sống.

Empty

Người đẹp xuất sắc duy trì làn da căng sáng, trắng hồng mịn màng, khiến ai trông thấy cũng phải xuýt xoa, ngưỡng mộ.

Cùng với đó, nếu như nước da của những người có vóc dáng gầy guộc thường trông xanh xao và kém sức sống thì trái lại, nước da trắng hồng, mịn màng luôn được Đặng Thu Thảo xuất sắc duy trì bất kể phong độ vóc dáng có sụt giảm.

Tất nhiên để có được hình ảnh long lanh trên, nàng Hậu cũng phải nhờ cậy phần nào tới sự hỗ trợ của phấn, son trang điểm nhưng rõ ràng, phải sở hữu một nền tảng da đẹp hoàn hảo rồi thì cô mới có thể chinh phục gọn nhẹ lối make-up trong veo, chuẩn tự nhiên này.

Trước đó, đã không ít lần Đặng Thu Thảo hớp hồn cộng đồng mạng bằng những khung hình khoe trọn nhan sắc cùng làn da đẹp như mơ. Gần như chưa một lần nào người ta phải lên tiếng chê bai về nhan sắc hay nước da của nàng Hậu cả. Điều đó cho thấy phong độ nhan sắc ngời ngời, khó ai sánh bằng của người đẹp sinh năm 1991.

Empty

Làn da đẹp hoàn hảo đã giúp Đặng Thu Thảo chinh phục gọn nhẹ lối trang điểm tự nhiên, trong veo.

Empty

Nước da trắng hồng đã đem tới vẻ tươi trẻ, rạng ngời cho diện mạo nàng mỹ nhân sinh năm 1991.

Chứng kiến những hình ảnh xinh đẹp rạng ngời này của Đặng Thu Thảo, chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ rằng nàng Hậu phải tốn không ít tiền bạc cho việc đi chăm sóc da tại spa hay sắm sửa hàng hà các loại mỹ phẩm đắt đỏ. Tuy nhiên thực tế, để có được làn da đáng mơ ước như hiện tại, Đặng Thu Thảo, cũng như bao cô gái khác, thường chỉ duy trì một thói quen chăm sóc da gồm các bước cơ bản. 

Cụ thể, với lịch trình làm việc bận rộn, đòi hỏi phải tiếp xúc với ánh nắng, khói bụi ô nhiễm mỗi ngày, nàng Hậu luôn đặc biệt chú trọng tới việc sử dụng kem chống nắng để bảo vệ làn da. Được biết, Đặng Thu Thảo luôn không quên thoa kem chống nắng trước khi ra đường nhằm giúp da tránh được những tác động tiêu cực từ môi trường.

Bên cạnh đó, làm sạch và dưỡng ẩm cho da cũng là điều không thể thiếu trong chu trình chăm sóc da hàng ngày của người đẹp này nhằm giúp da có điều kiện tốt nhất để thở, tái tạo, đồng thời đẩy lùi sự ghé thăm của các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, sạm da, nám da,... Ngoài ra, nàng Hậu còn sử dụng thêm cả serum có tác dụng chống lão hóa cho da để duy trì một làn da tươi trẻ bất chấp tuổi tác.

Empty

Đặng Thu Thảo luôn chú trọng tới một chu trình chăm sóc da bao gồm các bước cơ bản, không hề cầu kỳ với các phương pháp chăm da tốn kém.

Thi thoảng, trong những lúc rảnh rỗi, Đặng Thu Thảo sẽ sử dụng cà rốt làm nguyên liệu để đắp mặt nạ dưỡng da, giúp da căng sáng, mịn màng, giảm thâm, đồng thời ngăn chặn quá trình oxy hóa, từ đó hạn chế tình trạng lão hóa sớm ở da. 

Không chỉ chú ý tới khoản skincare, Đặng Thu Thảo còn cải thiện làn da và duy trì nhan sắc tươi trẻ bằng cách theo đuổi một lối sống lành mạnh, bao gồm chế độ dinh dưỡng hợp lý kết hợp tập luyện thể thao. Cụ thể, về chế độ ăn, Đặng Thu Thảo thường bổ sung và thực đơn ăn uống hàng ngày nhiều rau củ, trái cây, ngũ cốc và sữa chua. Đặc biệt, chế độ ăn hàng ngày của nàng Hậu thường có thể cả cà rốt, loại thực phẩm mà cô vô cùng ưa thích. Được biết, cà rốt vốn rất giàu vitamin A, có khả năng tuyệt vời giúp chống lão hóa, tăng cường sức khỏe. Vậy bảo sao mà nhan sắc của Đặng Thu Thảo bao năm qua vẫn chưa một lần tụt dốc.

Empty

Một chế độ ăn lành mạnh cùng thói quen tập luyện thể thao đều đặn đã góp phần không nhỏ vào việc hoàn thiện một vẻ ngoài rạng rỡ cho Đặng Thu Thảo.

Về chế độ tập luyện, nàng Hậu sinh năm 1991 vốn ưa thích hơn cả bộ môn yoga. Người đẹp thường duy trì tập luyện đều đặn 3 buổi/tuần để cải thiện vóc dáng và hơn nữa là sức khỏe làn da. Bởi yoga không đơn giản chỉ giúp đốt cháy mỡ thừa, đem tới sự dẻo dai cho vóc dáng, cải thiện hệ tiêu hóa, tăng lưu thông máu,... mà hơn nữa còn giúp đào thải độc tố trong cơ thể, giúp làn da khỏe mạnh bên trong, căng sáng, mịn màng bên ngoài. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn